คู่มือในการใช้สเปรย์ชะลอการหลั่งอย่างถูกวิธี

สเปรย์ชะลอการหลั่งสเปรย์ชะลอการหลั่งสำหรับพวกเราที่ทุกข์ทรมานจากการหลั่งเร็วสเปรย์ชะลอการหลั่งการเรียนรู้วิธีการเอาชนะมันสามารถช่วยชีวิตได้อย่างแท้จริงสเปรย์ชะลอการหลั่งฉันจำความรู้สึกที่เคยรู้สึกควบคุมตัวเองไม่ได้สเปรย์ชะลอการหลั่งตอนแรกฉันคิดว่ามันเป็นแค่การขาดประสบการณ์สเปรย์ชะลอการหลั่งแต่ในที่สุดฉันก็รู้ว่ามันเป็นปัญหาจริงๆ สเปรย์ชะลอการหลั่งฉันไม่เคยรู้สึกสบายใจกับผู้หญิงที่ฉันอยู่ด้วยการที่ฉันไม่สามารถควบคุมจุดไคลแม็กซ์ของฉันได้ทำให้เกิดความอับอายและความกลัวอย่างที่สุดสเปรย์ชะลอการหลั่ง

สเปรย์ชะลอการหลั่งฉันกลัวที่จะเข้าไปพัวพันกับผู้หญิงคนอื่น

เพราะกลัวว่าฉันจะแสดงไม่ได้สเปรย์ชะลอการหลั่งและที่แย่กว่านั้นเธอจะบอกเพื่อนของเธอทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ครั้งเดียวที่ฉันรู้สึกสบายใจที่ได้อยู่กับผู้หญิงคือตอนที่ฉันเมาสเปรย์ชะลอการหลั่งฉันแทบไม่ได้รับความสุขจากการมีเพศสัมพันธ์และความนับถือตนเองของฉันก็ต่ำที่สุดเท่าที่จะทำได้ มันไม่ได้ช่วยอะไรเมื่อฉันได้ยินคนล้อเล่นเกี่ยวกับผู้ชายตัวเล็กความกลัวทั้งหมดนี้ทำให้ฉันอยู่ห่างจากความสัมพันธ์สเปรย์ชะลอการหลั่ง

ปัญหาของฉันบนเตียงรบกวนฉันและเกือบทำลายชีวิตฉันการหลั่งเร็วคืออะไรในแง่ที่ง่ายที่สุดการหลั่งเร็วคือการที่ผู้ชายถึงจุดสุดยอดอย่างรวดเร็วสเปรย์ชะลอการหลั่งมีการศึกษาที่แตกต่างกันว่าการถึงจุดสุดยอดต้องเร็วแค่ไหนจึงจะถือว่าก่อนวัยอันควร การวิจัยในปัจจุบันส่วนใหญ่ระบุว่าใช้เวลาประมาณสองนาทีหรือน้อยกว่าสเปรย์ชะลอการหลั่งดังนั้น

สเปรย์ชะลอการหลั่งหากคุณกำลังหลั่งระหว่างมีเพศสัมพันธ์ภายในสองนาทีแรกของการเจาะแสดงว่าคุณกำลังทุกข์ทรมานจากความผิดปกติสเปรย์ชะลอการหลั่งผู้หญิงเกือบทุกคนจะไม่ประสบผลสำเร็จเมื่อผู้ชายถึงจุดสุดยอดอย่างรวดเร็วโดยทั่วไปผู้หญิงจะใช้เวลาถึงจุดไคลแม็กซ์นานกว่าผู้ชายสเปรย์ชะลอการหลั่งการไม่สามารถอยู่ได้นานพอที่คู่ของคุณสเปรย์ชะลอการหลั่ง

จะถึงจุดสุดยอดก็ถือเป็นสัญญาณของสเปรย์ชะลอการหลั่ง

การหลั่งเร็วเช่นกันทำไมฉันถึงถึงจุดสุดยอดอย่างรวดเร็วมีหลายประเด็นที่ทำให้คุณถึงจุดไคลแม็กซ์ในช่วงต้นๆ ได้ แต่สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดคือปัญหาทางจิตใจสเปรย์ชะลอการหลั่ง ยี่ห้อไหนดีความนับถือตนเองต่ำและความกลัวต่อประสิทธิภาพการทำงานที่ไม่ดี ล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัยที่อาจส่งผลเสียต่อวิธีการแสดงของคุณระหว่างมีเพศสัมพันธ์ หนึ่งในสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดสำหรับการหลั่งเร็วคือความตื่นตัวที่รุนแรงสำหรับคนส่วนใหญ่ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาสุดท้ายนี้ปัญหาของคุณอาจจะแก้ไขได้ด้วยประสบการณ์ที่มากขึ้น สำหรับพวกเราที่เหลือ

การเรียนรู้วิธีการเอาชนะปัญหาทางจิตใจหรือร่างกายเป็นทางเลือกเดียวของเราแบบฝึกหัดเพื่อช่วยชะลอจุดสุดยอดของคุณในบรรดาเทคนิคในการสเปรย์ชะลอการหลั่งการออกกำลังกายแบบเป็นหนึ่งในเทคนิคที่พบบ่อยที่สุดสเปรย์ชะลอการหลั่งการออกกำลังกายช่วยให้คุณเสริมสร้างกล้ามเนื้อของอุ้งเชิงกรานการเสริมสร้างกล้ามเนื้อนี้มักจะช่วยในการชะลอการหลั่ง คุณสามารถหาตำแหน่งของกล้ามเนื้อพีซีได้โดยการเกร็งกล้ามเนื้อขณะถ่ายปัสสาวะสเปรย์ชะลอการหลั่ง