ปั๊มลมเก็บเสียงที่มีประโยชน์เมื่อคุณใช้เครื่องมือขนาดใหญ่

คุณกำลังคิดจะซื้อเครื่องอัดอากาศแบบลูกสูบสำหรับโรงงานปั๊มลมเก็บเสียง อู่ซ่อมรถ หรือธุรกิจของคุณใช่หรือไม่มีบางสิ่งที่คุณควรรู้ก่อนซื้อเครื่องอัดอากาศเป็นการลงทุนครั้งใหญ่ ดังนั้นให้ใช้เวลาเรียนรู้เกี่ยวกับเครื่องอัดอากาศปั๊มลมเก็บเสียง ตลอดจนรุ่นและตัวเลือกต่างๆการซื้อเครื่องอัดอากาศที่ไม่ถูกต้องไม่เพียงแต่ทำให้คุณผิดหวังในแง่ของประโยชน์ใช้สอยปั๊มลมเก็บเสียงหรือกำลังไฟฟ้าหรือลมออกแต่ยังสามารถตั้งค่าให้คุณมีค่าบำรุงรักษาจำนวนมากในอนาคต

ข้อควรพิจารณาก่อนไปที่ร้านเพื่อซื้อเครื่องอัดอากาศแบบลูกสูบประเภทคอมเพรสเซอร์โดยทั่วไปปั๊มลมเก็บเสียงเครื่องอัดอากาศแบบลูกสูบมี 3 ประเภทคอมเพรสเซอร์แบบขั้นตอนเดียวคอมเพรสเซอร์สองขั้นตอนคอมเพรสเซอร์คู่เครื่องสูบน้ำแบบขั้นตอนเดียวอัดอากาศในจังหวะเดียว ตั้งแต่แรงดันรอบข้างจนถึงแรงดันสิ้นสุด โดยทั่วไปจะสูงถึง 20 CFM ลูกบาศก์ฟุตต่อนาทีที่ความดัน 125 psiเพื่อกำลังที่มากขึ้น คุณจะต้องใช้คอมเพรสเซอร์แบบสองขั้นตอน

เพิ่มปริมาณการใช้อากาศของเครื่องมือลมทั้งหมดที่คุณจะใช้เครื่องมือ

คอมเพรสเซอร์แบบสองขั้นตอนใช้สองขั้นตอนในการอัดอากาศจนถึงแรงดันสุดท้ายปั๊มลมเก็บเสียง ซึ่งหมายความว่าคอมเพรสเซอร์ของคุณจะมีสองสูบ/ลูกสูบกระบอกใหญ่เป็นสเตจแรงดันต่ำ ปั๊มลมเก็บเสียงกระบอกเล็กเป็นสเตจสูง ระหว่างขั้นตอนต่างๆ อากาศจะเย็นลงเครื่องอัดอากาศแบบสองขั้นตอนมีความจุประมาณ 50 CFM ที่ประมาณ 175 psiไม่ว่าคุณต้องการคอมเพรสเซอร์แบบขั้นตอนเดียวหรือสองขั้นตอน ขึ้นอยู่กับปริมาณความจุที่คุณต้องการความจุและความดันความจุ (CFM) และแรงดันของเครื่องอัดอากาศเป็นข้อกำหนดที่สำคัญที่สุดสองประการหากต้องการทราบความจุที่คุณต้องการ

เพียงเพิ่มปริมาณการใช้อากาศของเครื่องมือลมทั้งหมดปั๊มลมเก็บเสียงที่คุณจะใช้เครื่องมือขนาดเล็กอย่างเครื่องตอกตะปูใช้ลมเพียงเล็กน้อย ในขณะที่เครื่องมือขนาดใหญ่อย่างเครื่องขัดและเครื่องบดใช้ลมอัดจำนวนมากหากต้องการทราบแรงดันที่ต้องการ ให้ตรวจสอบข้อมูลจำเพาะของเครื่องมือลมที่คุณวางแผนจะใช้อีกครั้ง ปั๊มลมเก็บเสียงแรงดันที่ต้องการสูงสุดจะกำหนดแรงดันที่คุณต้องการการซื้อคอมเพรสเซอร์ที่สามารถส่งมอบได้มากกว่าที่คุณต้องการถือเป็นเรื่องฉลาดเสมอ

บัฟเฟอร์อากาศอัดที่ใหญ่กว่าบัฟเฟอร์อากาศอัดที่ใหญ่กว่ามีประโยชน์

คุณอาจจะต้องเพิ่มเครื่องมืออีกในอนาคต และระบบอัดอากาศเกือบทั้งหมดปั๊มลมเก็บเสียงที่ไหนสักแห่งแรงม้าคุณไม่จำเป็นต้องรู้แรงม้าของเครื่องอัดอากาศคอมเพรสเซอร์แบบลูกสูบส่งเสียงดังมาก ตรวจสอบระดับเสียงของคอมเพรสเซอร์ทุกครั้งก่อนซื้อ หากคุณกำลังซื้อคอมเพรสเซอร์ในร้านค้า ปั๊มลมเก็บเสียง ราคาถูกให้พวกเขาเปิดเครื่องเพื่อให้คุณได้ยินเสียงเพื่อลดเสียงรบกวน คุณสามารถสร้างโครงรอบๆ คอมเพรสเซอร์ได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเพิ่มรูระบายอากาศ

เพียงพอและพัดลมถ้าจำเป็น เครื่องอัดอากาศสร้างความร้อนได้มาก จึงต้องมีการระบายความร้อนที่เพียงพอขนาดถังคอมเพรสเซอร์แบบลูกสูบส่วนใหญ่มีถังขนาด 40 – 80 แกลลอน ปั๊มลมเก็บเสียงซึ่งถือว่าใช้ได้ขนาดถังที่ใหญ่กว่าย่อมดีกว่าเสมอ ถังที่ใหญ่กว่าหมายความว่ามีบัฟเฟอร์อากาศอัดที่ใหญ่กว่าบัฟเฟอร์อากาศอัดที่ใหญ่กว่ามีประโยชน์เมื่อคุณใช้เครื่องมือขนาดใหญ่ที่ใช้อากาศมากกว่าความจุของคอมเพรสเซอร์ของคุณ แรงดันจะลดลงช้ากว่าด้วยถังลมที่ใหญ่ขึ้น