สิ่งที่จำเป็นต้องรู้สำหรับการเลือกซื้อชุดชั้นในไม่มีโครง

ทองเหลืองมีวิวัฒนาการมาตั้งแต่เริ่มแรกในทศวรรษที่ กลับมาฟังก์ชั่นของพวกเขาก็คือการสนับสนุนหน้าอกของผู้หญิง แต่ตอนนี้ได้ขยายเพื่อให้ผู้สวมชุดชั้นในไม่มีโครงและเพื่อปรับปรุงรูปลักษณ์ของพวกเขา ต่อไปนี้แสดงให้เห็นถึง 6 ชุดชั้นในที่ผู้หญิงทุกคนควรมีในตู้เสื้อผ้าของตน ชุดชั้นในนี้มีช่องระบายอากาศภายในถ้วย มันเป็นประโยชน์อย่างยิ่งที่จะให้ปริมาณกับผู้หญิงที่มีหน้าอกขนาดเล็กและเพื่อให้การสนับสนุนเพิ่มเติมให้กับผู้หญิงที่มีขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีที่คุณสามารถซื้อได้สำหรับชุดยกทรงโดยไม่มีแผ่นรองท้องปาก

แม้ว่าประเภทของชุดชั้นในไม่มีโครงมีประโยชน์มากการบ่นบ่อยๆ

คือการขาดการระบายอากาศและการสะสมของเหงื่อในบริเวณถ้วยในช่วงอากาศร้อนและชื้น โชคดีที่มีนวัตกรรมล่าสุดที่ออกแบบมาสำหรับผิวเต้านมเพื่อการหายใจที่ดีขึ้น เหล่านี้ยกทรงระบายอากาศ – ตามที่พวกเขาเรียกทั่วไปว่า ที่อนุญาตให้ยกทรงแห้งอย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้สวมใส่ได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นนอกเหนือจากการรองรับ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่ายกทรงเบาะที่คุณซื้อมีคุณสมบัติที่ระบายอากาศได้ในช่องว่าง

ผู้หญิงยุคใหม่ต้องการการทำงานมากกว่ายกทรงเพียงแค่การสนับสนุนและความสะดวกสบาย ดูมีความสำคัญเป็นอย่างมากทั้งสองอย่างนี้เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจดังนั้นยกทรงดันขึ้นที่สองในรายการของคุณต้องมียกทรง ความคิดเดิมของชุดชั้นในดันขึ้นคือการยกกระชับทรวงอกโดยเฉพาะขนาดที่เล็กกว่าและนำมารวมกันตรงกลางเพื่อให้ดูน่าสนใจและเต็มอิ่ม ยกทรงยกทรงจำนวนมากมี ชุดชั้นในไม่มีโครงแต่สิ่งที่ทำให้พวกเขาแตกต่างจากยกทรงเบาะตามปกติคือการ จะยัดไส้ใต้ทรวงอกไปทางศูนย์เพื่อให้หน้าอกมีการยกระดับและนำมารวมกัน บริเวณใต้เต้านมมักเป็นบริเวณที่มีเหงื่อออกมากที่สุดดังนั้นการหายใจควรเป็นสิ่งสำคัญในการพิจารณาที่นี่

ชุดชั้นในไม่มีโครงนี้ไม่มีสายรัดถอดออกได้หลายแบบ

ซึ่งสามารถปรับตำแหน่งหรือถอดออกได้ตามชุดชั้นนอก ไม่ว่าคุณจะสวมชุดที่ไม่มีใครถนัดหรือคนที่มีสไตล์เชือกแขวนคอทั้งหมดที่คุณต้องทำก็คือการเลือกสายรัดที่เหมาะสมเพื่อไปกับชุดของคุณ ชุดชั้นในที่สามารถถอดเปลี่ยนได้เป็นอย่างดีควรมีความสบายเหมือนกับชุดชั้นในทุกวันของคุณ

ชุดชั้นในนี้มีรูปตัว อยู่ที่ส่วนหน้า สำหรับผู้หญิงที่สวมชุดชั้นในที่พรวดพราดชุดชั้นในไม่มีโครง เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบในการสวมใส่ รูปร่างช่วยสร้างภาพลวงตาเช่นถ้าคุณไม่ได้สวมอะไรใต้ชุดพรวดพราด ยังทำงานเพื่อซ่อนชุดชั้นในที่อยู่ใต้เสื้อผ้าเปิดของคุณ, ชุดชั้นในกาวใช้วิธีการของการติดและเปลือก ไม่มีรัดตัวและไม่เกี่ยวกับกลุ่มทำให้สวมใส่ได้อย่างสมบูรณ์แบบภายใต้ชุดไหล่หลังหักหรือเปิด มีเพียงสองชนิดย่อยสำหรับชนิดนี้ เช่นชุดกระดาษกาวที่ใช้แล้วทิ้งและชุดชั้นในกาวซิลิโคน ครั้งแรกใช้กาวที่แข็งแรงและเหมาะสำหรับการใช้งานเพียงครั้งเดียวในขณะที่หลังสามารถนำกลับมาใช้ใหม่และล้างทำความสะอาดได้