ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนร้านอาหารและบาร์ราคาประหยัดมากมาย

ป่าตองเป็นชายหาดที่มีผู้เยี่ยมชมมากที่สุดในภูเก็ตมีหมอกปกคลุมในตอนเช้าและพระอาทิตย์ตกซึ่งควรค่าแก่การชมเสมอ และป่าตองยังไม่จบลงด้วยความสวยงามของธรรมชาติ ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนเพิ่มบรรยากาศที่มีสีสันร้านอาหารมากมายสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานการสร้างความสนุกสนานที่ยอดเยี่ยมและสิ่งล่อใจให้มาเยือนภูเก็ตกลายเป็นสิ่งที่ไม่อาจต้านทานได้ ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนหาดทรายสีขาวทอดยาวภูเก็ตมีการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น

และการช้อปปิ้งอย่างรวดเร็ว การมาเยือนภูเก็ตครั้งใดจะไม่สมบูรณ์หากไม่มีทริปป่าตองหาดกะรนหากคุณต้องการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกร้านอาหารและกิจกรรมต่างๆ ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนแต่ไม่ชอบฝูงชนมากเกินไปกะรนคือจุดหมายปลายทางของคุณ หาดกะรนที่มีหาดทรายขาวละเอียดทอดยาวมีเกสต์เฮาส์ร้านอาหารและบาร์ราคาประหยัดมากมาย ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนศิลปินบางคนได้สร้างกระท่อมและแกลเลอรีที่ซับซ้อนไว้ที่นี่ซึ่งน่าสนใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะ

หากต้องการเพลิดเพลินกับชีวิตยามค่ำคืนคุณสามารถเยี่ยมชมถนน

สนามฟุตบอลซึ่งเป็นที่จัดงานทั้งในระดับชาติและระดับนานาชาติตั้งอยู่ใกล้กับหาดกะรน คุณสามารถไปที่นี่เพื่อฟื้นฟูสปาและเลือกซื้อสินค้าหัตถกรรม ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนหากต้องการเพลิดเพลินกับชีวิตยามค่ำคืนคุณสามารถเยี่ยมชมถนนปฏักตะวันออกหาดกมลากมลาถือเป็นชายหาดที่สวยที่สุดในภูเก็ตสามารถมองเห็นวิวทะเลอันดามันได้แบบพาโนรามา ชายหาดที่เงียบสงบและน่ารื่นรมย์แห่งนี้ล้อมรอบด้วยเนินเขาที่เป็นป่ามีหาดทรายขาวสวย ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนหากต้องการมากกว่าการอาบแดดสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นเรือก็มีให้บริการ ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนที่หาดกมลา

คุณจะได้สัมผัสกับความเป็นภูเก็ตเก่า ๆ การซื้อของในตลาดหมู่บ้านมีเสน่ห์ในตัวเอง ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนจะพบว่าโรงแรมและอพาร์ตเมนต์หลายแห่งตั้งอยู่รอบหมู่บ้านชาวประมง หลังจากเล่นกีฬาทางน้ำและช้อปปิ้งมาทั้งวันเราสามารถสนุกสนานในช่วงเย็นที่ศูนย์รวมความบันเทิงภูเก็ตแฟนตาซีซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการเต้นรำที่เปล่งประกายและดนตรีที่เขย่าขาหาดกะตะหาดทรายขาวและน้ำทะเลสีฟ้าครามทำให้หาดกะตะแตกต่าง ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนนักเล่นเซิร์ฟชอบที่จะสนุกสนานทางตอนใต้สุดของหาดกะตะ ทุกปีในช่วงเดือนธันวาคมเรือยอทช์สวย ๆ จากทั่วทุกภูมิภาคจะมาถึงกะตะ

อย่างไรก็ตามชายหาดเหมาะสำหรับการเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ

เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเรือใบคิงส์คัพรีกัตต้าซึ่งเป็นงานเรือใบชั้นนำของเอเชีย นักท่องเที่ยวที่ต้องการสำรวจนอกชายหาดสามารถขอความช่วยเหลือจากร้านดำน้ำและโปรแกรมทัวร์ ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนนอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกซื้อของที่ระลึกและเสื้อผ้าสำเร็จรูปที่ร้านค้าในหมู่บ้านกะตะ ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนรีสอร์ทยอดนิยมมีร้านอาหารและโรงแรมจำนวนเพียงพอหาดสุรินทร์หากคุณต้องการลิ้มลองอาหารทะเลแสนอร่อยและอาบแดดในบรรยากาศที่เงียบสงบ

และน่ารื่นรมย์สุรินทร์อาจเป็นตัวเลือกของคุณ หาดที่เรียงรายไปด้วยคาซัวริน่าสุรินทร์มีบรรยากาศที่สงบและสดชื่นเนื่องจากไม่มีเจ็ตสกีและเรือเร็ว ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนอย่างไรก็ตามชายหาดเหมาะสำหรับการเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆเช่นการดำน้ำตื้นและเล่นกระดานโต้คลื่น ใกล้ชายหาดคุณสามารถพบสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นร้านค้าบาร์คาเฟ่และโรงแรมขนาดเล็ก