การปลูกผมถาวรตัวเลือกและทางออกถาวรที่ดีที่สุด

หากคุณมีอาการผมร่วงแบบแอนโดรเจน หรือที่เรียกกันทั่วไปว่าศีรษะล้านแบบแผน ปลูกผมถาวรคุณไม่ได้อยู่คนเดียว ภาวะนี้ส่งผลกระทบต่อผู้ชายประมาณ 40 ล้านคนในสหรัฐอเมริกาปลูกผมถาวร การปกปิดผมเสียด้วยวิธีแก้ไขอย่างรวดเร็ว เช่น แฮร์พีซและหมวก ไม่ใช่แค่ชั่วคราวเท่านั้น แต่ยังอาจทำให้ผมเสียและน่าอายได้ในหลายสถานการณ์ด้วย ตัวเลือกชั่วคราวเหล่านี้พิสูจน์แล้วว่าไร้ประโยชน์เมื่อว่ายน้ำ เช่น หรือในช่วง

ที่สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ทูพีไม่สามารถยืนหยัดผ่านเกมการแข่งขันฟุตบอลได้ ปลูกผมถาวรและหมวกเบสบอลก็ไม่เพียงพอสำหรับการผูกเน็คไทสีดำปลูกผมถาวร การซ่อนผมร่วงเป็นวิธีแก้ปัญหาที่น่าหงุดหงิดและไร้ขอบเขตคุณมีตัวเลือกอื่นในการฟื้นฟูศีรษะล้านแบบของคุณ วิธีแก้ปัญหาผมร่วงที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับในทางการแพทย์มี 2 วิธี

การฟื้นฟูผมร่วง แต่ก็ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของอาการศีรษะล้าน

คือยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ Propecia finasteride และ Rogaine minoxidil การปลูกผมซึ่งรวมถึงการผ่าตัดแถบฟอลลิคูลาร์ FUSS และการสกัดยูนิตฟอลลิคูลาร์ FUE การปลูกผมทางออกถาวรแม้ว่า Propecia และ Rogaine ปลูกผมถาวรจะเป็นตัวเลือกที่ได้ผลในการฟื้นฟูผมร่วง แต่ก็ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของอาการศีรษะล้าน ปลูกผมถาวรพวกมันถูกจำกัดว่าส่วนใดของหนังศีรษะที่พวกมันสามารถฟื้นฟูได้ และพวกมันต้องใช้อย่างต่อเนื่องเพื่อลดการหลุดร่วงของเส้นผม

หากผมร่วงในระดับปานกลางถึงรุนแรง และคุณกำลังค้นหาการงอกใหม่อย่างปลูกผมถาวร การปลูกผมเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณการปลูกผมโดยทั่วไป คือ ปลูกผมถาวรการกำจัดรากผมจากบริเวณของผู้บริจาคเพื่อปลูกถ่ายไปยังบริเวณหนังศีรษะของผู้รับ เมื่อการปลูกผมเสร็จสิ้น รูขุมขนจะหยั่งรากและเติบโตอย่างถาวรการผ่าตัดแถบรูขุมขนหรือที่เรียกว่า “การเก็บเกี่ยวแถบ” เป็นวิธีการปลูกผมทั่วไป การปลูกผมประเภทนี้เป็นการนำเนื้อส่วนที่เป็นเส้นๆ

การปลูกผมแบบ FUE ทางออกที่ดีที่สุดแนวหน้าของการปลูกผมในปัจจุบัน

ออกจากบริเวณของผู้บริจาค ซึ่งใน FUSS มักจะอยู่ด้านหลังหนังศีรษะเสมอ เพื่อตัดเป็นกราฟเล็กๆ และปลูกถ่ายในบริเวณผู้รับ การผ่าตัดปลูกผมด้วยวิธีนี้ไม่เหมาะอย่างยิ่งเพื่อให้ได้แนวผมที่ดูเป็นธรรมชาติปลูกผมถาวรผู้หญิง เนื่องจากผมที่สกัดจากผู้บริจาคมีความหนาโดยธรรมชาติและจะสร้างกำแพงผมที่แข็งกระด้าง FUSS ยังเป็นที่น่าอับอายสำหรับการทิ้งรอยแผลเป็นไว้ที่ด้านหลังศีรษะปลูกผมถาวร ซึ่งสามารถยืดออกและแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไป การปลูกผมแบบ FUE ทางออกที่ดีที่สุดแนวหน้าของการปลูกผมถาวรในปัจจุบันคือการสกัดหน่วยฟอลลิคูลาร์โดยการปลูกผมจะถูกถอนออกในหน่วยฟอลลิคูลาร์เดี่ยว วิธีนี้จะขยายการเลือกรูขุมขนของผู้บริจาคให้รวมถึงขนที่ละเอียดกว่า เช่น บริเวณหลังใบหูหรือท้ายทอย ดังนั้น ปลูกผมถาวรหน่วยฟอลลิคูลาร์เหล่านี้ กลุ่มเส้นผมธรรมชาติหนึ่งถึงสี่เส้น