ข้อตกลงเกี่ยวกับอาหารบาร์ฟเพื่อสุขภาพ

เป็นเรื่องง่ายที่จะถูกครอบงำด้วยตัวเลือกอาหารสุนัขที่ดีต่อสุขภาพทั้งหมดในตลาด และมันไม่ได้ช่วยอะไรที่มีการพูดถึงผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขในเชิงพาณิชย์ในแง่ลบมากมาย เจ้าของสุนัขหลายคนพบว่าตัวเองมีปัญหาในการเลือกหรือเตรียมอาหารสุนัขที่ดีสำหรับสัตว์เลี้ยงของตน และมักสงสัยว่ามีอาหารสุนัขเพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์แบบจริงๆ หรือไม่ เป็นเรื่องง่ายมากเมื่อคุณรู้ว่าควรให้สารอาหารอะไรแก่สุนัข บาร์ฟต้องการส่วนผสมของโปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมันดี วิตามิน เกลือแร่ และน้ำ ไม่ว่าคุณจะตรวจสอบฉลากอาหารสุนัขยี่ห้อใดยี่ห้อหนึ่งหรือเตรียมอาหารให้สุนัขด้วยตัวเอง

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสุนัขของคุณได้รับสารอาหารบาร์ฟที่จำเป็น

เหล่านี้ครบถ้วนแล้ว จะทำให้คุณปลอดภัย ต่อไป คุณจะต้องตัดสินใจเลือกส่วนผสมของอาหารบาร์ฟ เนื้อสัตว์ ผัก แป้ง และผลไม้เป็นแหล่งสารอาหารที่ดีที่สุนัขต้องการ ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ เช่น เนื้อแกะ เนื้อไก่ ปลา เนื้อวัวไม่ติดมันและเนื้อหมูเป็นทางเลือกที่ดี ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการจัดหา เช่นเดียวกับผัก เลือกสิ่งที่มีอยู่มากที่สุดและเลือกออร์แกนิกหากคุณสามารถจ่ายได้ อาหารบาร์ฟจำพวกแป้งที่ดี ได้แก่ ข้าวกล้อง พาสต้าสีน้ำตาล ข้าวโอ๊ต และมันฝรั่ง อย่างไรก็ตาม ให้อยู่ห่างจากธัญพืช เนื่องจากสุนัขไม่สามารถย่อยอาหารบาร์ฟเหล่านี้ได้อย่างเหมาะสม

อาจมีสารอาหารที่สุนัขไม่ต้องการ เมื่อเลือกอาหารบาร์ฟประเภทแป้ง ให้เลือกผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเพื่อให้สุนัขของคุณสามารถใช้ประโยชน์จากใยอาหารพิเศษ วิตามิน และแร่ธาตุ มีกฎทั่วไปสำหรับผู้เลี้ยงสุนัขในทุกวันนี้ว่า ถ้าคุณจะไม่กินอาหารประเภทใดประเภทหนึ่ง อย่าให้อาหารสุนัขของคุณเช่นกัน เนื้อเครื่องในและผลพลอยได้ (เช่น ขนและจะงอยปาก เป็นต้น) รวมอยู่ในอาหารสุนัขเชิงพาณิชย์บางยี่ห้อ และอาจไม่ดีที่สุดสำหรับสุนัขของคุณ

ที่กล่าวถึงข้างต้นใช้ไม่ได้กับสิ่งตรงกันข้าม

ไม่ได้แปลว่าถ้าคุณกินได้ สุนัขของคุณก็กินได้เช่นกัน พบว่าช็อกโกแลต ลูกเกด องุ่น กระเทียม และหัวหอมเป็นพิษต่อสุนัข ดังนั้นควรหลีกเลี่ยงการให้อาหารดังกล่าวแก่พวกมัน กล่าวอีกนัยหนึ่ง หากคุณให้สุนัขกินพิซซ่า เพื่อประโยชน์สูงสุดของเขาที่จะไม่ทำมันอีก ด้วยข้อมูลนี้ คุณจะเลือกประเภทของอาหารสุนัขที่คุณจะให้สุนัขของคุณ โดยทั่วไป คุณมีสามตัวเลือก เชิงพาณิชย์บาร์ฟหรือธรรมชาติ อาหารสุนัขเชิงพาณิชย์คืออาหารที่คุณพบได้ทั่วไปตามชั้นวางของร้านขายสัตว์เลี้ยงหรือซุปเปอร์มาร์เก็ตของคุณ โดยพื้นฐานแล้วอาหารเหล่านี้ผลิตขึ้น

โดยเฉพาะเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของสุนัขในทุกช่วงอายุของชีวิต พวกเขายังมาในรูปแบบออร์แกนิกแม้ว่าจะมีราคาแพงกว่าเล็กน้อย เป็นความคิดที่ดีที่จะเลือกแบรนด์พรีเมียมมากกว่าราคาประหยัด เนื่องจากส่วนผสมที่ถูกที่สุดนั้นแทบจะไม่เคยดีที่สุดสำหรับสุนัขของคุณเลย บาร์ฟ คืออาหารที่ผู้เชี่ยวชาญบางคนยืนยันว่าเป็นอาหารที่เหมาะสำหรับสุนัข เนื่องจากเป็นสิ่งที่สุนัขกินขณะอยู่ในป่า แม้ว่าทฤษฎีจะมีเหตุผล แต่ก็มีบางคำถามเกี่ยวกับการให้อาหารกระดูกและเนื้อดิบแก่สุนัข วิธีที่ดีที่สุดคือการเข้าใกล้อาหารสุนัขประเภทนี้ด้วยความระมัดระวัง

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.sireanddamofficial.com/

บาร์ฟ