ทดสอบสินค้า Dr.Jillอย่างแพร่ขยายตอนนี้

ผลิตภัณฑ์ที่ว่าน้านนน ก็คือ Dr.Jill Doctor Solutions “G5 Essence” ภายใต้คำขวัญที่ว่า “จากการค้นคว้าวิจัยของประเทศเยอรมัน สู่ Essence ที่คุณหมอผู้บริโภคจริงเสนอแนะ” มีแพท ณปภาคือพรีเซนเตอร์ด้วยล่ะ

Dr.Jill G5 Essence เป็นนวัตกรรมปัจจุบันเพื่อให้การรักษาผิวระดับเซลล์ ซึ่งเค้าสกัด Growth Factor จาก stem cell มากถึง 5 จำพวกพร้อมๆ กันเป็นต้นว่า Apple ,Argan ,Rose ,Centella ,Grape เรียกได้ว่ามากในตลาดเดี๋ยวนี้เลยเชียว ซึ่งสารสกัดเหล่านี้จะสนับสนุนกล่าวตอบโจทย์ผิวทั้ง 5 ชนิดที่สาวๆมักจะกังวลใจกันเป็น  ผิวขาวกระจ่างใส(Whitening) , เลือนริ้วรอย(Anti-Aging) , เพิ่มความชื้น(Moisturizing) , ผิวหน้าเรียบเนียน(Skin Smooth) พร้อมด้วย ต่อต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant)

นอกจากนี้  Dr.Jill G5 Essence น่าจะคือสินค้ารายเดียว ที่ใช้กลุ่มผู้ทดสอบของซื้อของขายเป็นคุณหมอทั้งหมด และภายหลังทดลองใช้ บังเกิดว่า 97% ของกลุ่มแพทย์ที่ได้พิสูจน์ใช้ ยินดีจะบอกต่อคนรอบตัวให้ใช้สินค้า คือแน่จริงมว๊ากกกอ่ะ

มาดูของซื้อของขายกันก่อนดีกว่า Dr.Jill G5 Essence มาในขวดสีชาความจุ 30 ml หัวเป็นแบบปั๊มใช้ง่ายๆมาก

เป็นEssence น้ำนมข้น มีองค์ประกอบของ Moisturizer เยอะพอเหมาะพิจารณาจากการหยดที่ลำแขนจะไหลเร็วไม่เหนียวหนืด ทดลองทาดูแล้วรู้สึกว่าเค้าบางเบาซึมซาบสู่พื้นผิวสะดวกมากไม่เหนียวเหนอะเลย ฮิตมากกกก

ส่วนผลหลังทาสิ่งแรกที่รับทราบได้ก่อนเลย คือรู้ว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้นพร้อมกับอ่อนนิ่มขึ้นยามจับแล้วรู้สึกได้อ่ะตอนนี้ใช้ทั้งเช้าเย็น ส่วนเรื่องอื่นๆทั้งเรื่องของการลบริ้วรอยหรือไม่ก็หน้าแนบแน่นนี่ยังมิค่อยมองเห็นความตรงข้ามกันนะอาจควรทดลองถัดไปจนหมดก่อน ก็เพิ่งใช้ได้เพียง5วันเองเนอะ เรื่องแบบนี้จำต้องกินเวลา