หัวข้อสำคัญของการออกแบบสนามเด็กเล่น

การรวมสนามเด็กเล่นที่ยอดเยี่ยมในโรงเรียนหรือสวนของคุณจะเกี่ยวข้องกับการผสมผสานแนวคิดเพื่อสร้างพื้นที่เดียวที่รวมกันซึ่งเด็ก ๆ จะได้เพลิดเพลินและจะช่วยในการพัฒนา การเก็บรักษาหกหัวข้อต่อไปนี้จะช่วยให้สิ่งนี้เกิดขึ้นได้

  1. ความสำคัญของการเล่นฟรี:มีกิจกรรมหลังเลิกเรียนมากมายเช่นฟุตบอลยิมนาสติกบทเรียนดนตรีชมรมเบสบอลชั้นเรียนงานฝีมือเกมคอมพิวเตอร์ดีวีดีและช่องทีวีที่ไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งตรงกับสนามเด็กเล่น ใน? เมื่อเด็ก ๆ เล่นด้วยกันโดยไม่มีการแทรกแซงสำหรับผู้ใหญ่พวกเขาจะกลายเป็นธรรมชาติและสร้างสรรค์มากขึ้น กิจกรรมที่จัดขึ้นเช่นกิจกรรมที่กล่าวถึงข้างต้นไม่ได้ให้โอกาสในการแกล้งทำเป็นหรืออนุญาตให้เด็กแสดงออกได้อย่างอิสระ สนามเด็กเล่นเป็นวิธีการเล่นฟรี
  2. การเล่นของเด็ก:วิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าสนามเด็กเล่นของคุณส่งเสริมการเล่นฟรีคือการปรับมุมมองของคุณ ตรวจสอบว่าชิ้นส่วนใดพัฒนาทักษะใด โยกเพิ่มความสมดุล ชิงช้าช่วยให้มีความสมดุลและการประสานงาน

บันไดนอนช่วยสร้างความแข็งแรงและการประสานงานของร่างกายส่วนบน

  1. ถามเด็ก:สนามเด็กเล่นมีแนวโน้มที่จะหมายถึงเด็กมากขึ้นเมื่อพวกเขามีส่วนร่วมในกระบวนการออกแบบ แต่น่าเสียดายที่มันได้กลายเป็นสถานที่ทั่วไปในการดูชิ้นส่วนสนามเด็กเล่นที่ดูน่าตื่นเต้นสำหรับผู้ใหญ่ แต่ได้รับความสนใจจากเด็กเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่ากลัวที่จะขอให้เด็ก ๆ วาดภาพว่าพวกเขาต้องการให้สนามเด็กเล่นดูเป็นอย่างไร บางครั้งจินตนาการของพวกเขาจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเขาและความคิดของพวกเขาก็มีมากเกินไปที่จะใช้ แต่ในบางครั้งมักมีสิ่งที่สามารถรวมอยู่ในการออกแบบได้
  2. สามารถเข้าถึงได้และรวม:ตามกฎหมายล่าสุดสนามเด็กเล่นใหม่ต้องสามารถเข้าถึงเด็กพิการได้ ในทำนองเดียวกันถ้าโรงเรียนหรือสวนของคุณมีการปรับปรุงสนามเด็กเล่นเดิมให้ใช้กฎหมายเดียวกัน แนวโน้มล่าสุดแสดงให้เห็นว่าสนามเด็กเล่นไม่ใช่แค่ทำให้แฮนดิแค็ทสามารถเข้าถึงได้ แต่รวมถึง
  3. Ups and Downs:จากการศึกษาล่าสุดพบว่าพื้นผิวสนามเด็กเล่นลดลง 70% ของสนามทั้งหมด ขณะนี้มีการยอมรับว่าการให้ความหลากหลายในระดับต่างๆมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาเด็ก
  4. ความปลอดภัยอยู่เสมอขั้นตอนแรก:ความปลอดภัยในสนามเด็กเล่นได้เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงหลายปีและไม่ใช่ปัญหาที่แฝง เป็นเรื่องที่ผู้ผลิตคำนึงถึงและโรงเรียนไม่จำเป็นต้องกังวล ในขณะที่ผิวหน้าและอุปกรณ์อาจมีสภาพแวดล้อมการเล่นที่ปลอดภัยก็จำเป็นที่จะต้องมีการดูแลที่เหมาะสม การขาดการควบคุมหรือการกำกับดูแลที่ไม่เหมาะสมเป็นสาเหตุของการบาดเจ็บสนามสนามประมาณ 40%

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.happycitythailand.com/