ซิดนีย์พาร์คสนามเด็กเล่นที่ใหญ่ที่สุด

สนามเด็กเล่นที่สวยงามพร้อมด้วยเส้นทางสู่การสำรวจและขี่จักรยาน เด็ก ๆ จะรักหอปีนเขาคู่ผู้ขับขี่ในฤดูใบไม้ผลิภาพนิ่งแบบยาวพร้อมด้วยกำแพงปีนเขาพิเศษที่จะได้รับกับพวกเขา … ชิงช้าสะพานและอื่น ๆ อีกมากมาย … ไปและสำรวจ นำอาหารกลางวันของคุณมีโต๊ะปิกนิกและบาร์บีคิวที่กำบัง คาเฟ่เปิดให้บริการในวันสุดสัปดาห์ ห้องสุขาและดื่มน้ำพุอยู่ใกล้ ๆ มีความสุข!

สนามเด็กเล่นแห่งนี้ตั้งอยู่บนมุมที่ค่อนข้างยุ่งของ Seabeach Avenue และถนน Surfview ตรงข้ามกับที่จอดรถของ Mona Vale beach มันเป็นรั้วบางส่วนและมีพื้นเล่นสีเทาสำหรับเด็ก ในอุปกรณ์ของเล่นคุณสามารถค้นหา: ป้อมกับภาพนิ่งลิงบาร์และฤดูใบไม้ร่วงไรเดอร์ บริเวณสวนสาธารณะคุณสามารถเข้าถึงโต๊ะปิกนิกที่มีที่กำบังและไม่มีที่กำบังเช่นเดียวกับที่นั่ง ไม่ไกลจากสนามเด็กเล่นนี้ (500 เมตร) คุณสามารถหาแทร็กจักรยานสองแห่งได้ ข้ามถนน Surfview เป็นหาด Mona Vale และสระน้ำทะเลซึ่งมีพื้นที่ตื้นสำหรับเด็ก ห้องสุขาใกล้ชายหาดมีฝักบัวอาบน้ำและน้ำพุดื่ม

McKell Park

อุทยานแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ถนน Dangar ที่บริเวณริมทะเล มันเป็นรั้วและ unshaded เป็นอุปกรณ์ของเล่นที่คุณสามารถหาแนวป้อมที่มีภาพนิ่งและฤดูใบไม้ผลิไรเดอร์และร่าเริงไปรอบ ๆ ด้านหลังป้อมที่มีธีมคุณสามารถมองเห็นป้อมอีกใบหนึ่งด้วยภาพนิ่ง อุปกรณ์ทั้งหมดถูกวางไว้บนพื้นที่อ่อนนุ่ม สถานที่นี้ยังมีโต๊ะปิกนิกที่มีที่กำบังและการเข้าถึงสโมสรเรือยอชท์ บริเวณหน้าน้ำที่สวยงามในการสำรวจด้วยพื้นที่ว่ายน้ำตาข่าย มีห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าและห้องสุขาใกล้ ๆ และร้านกาแฟตั้งอยู่ที่ถนน

สนามเด็ดเล่น Bicentennial

ในตอนท้ายของ Prince of Wales Drive มีสนามเด็กเล่นที่มีพื้นที่สำหรับทำบาร์บีคิวเป็นจำนวนมาก พื้นที่บางส่วนถูกบังโดยต้นไม้ มีป้อมปราการที่มีภาพนิ่งแบบเกลียวสำหรับเด็กไต่อัฒจันทร์บาร์ลิงและสลิงหัวควนและชุดสวิง มีที่จอดรถบาร์บีคิวสองแห่ง พื้นที่เปิดกว้างสำหรับเกมบอลและสนามบาสเกตบอลสี่หลังหลังต้นไม้ ห้องสุขา (สำหรับคนพิการด้วย) อยู่ใกล้ ๆ มีที่จอดรถจำนวนมาก (บางแห่งสงวนไว้สำหรับคนพิการ) เพียงแค่ไปตามถนนมีสระว่ายน้ำ West Pymble

นี่เป็นสนามเด็กเล่นที่น่าไปเยือน พบใน Beach Street, Coogee, NSW เป็นสนามเด็กเล่นที่ไม่เพียง แต่เด็ก ๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับผู้ใหญ่เท่านั้น ของเล่นสุดเจ๋งสำหรับเด็ก ๆ ที่เล่น มีที่นั่งมากมายรวมทั้งโต๊ะปิกนิก ไม่เพียง แต่เป็นสถานที่สำหรับเด็ก ๆ แต่สำหรับเด็กนักเรียนมัธยมปลายและแม้แต่ผู้ใหญ่เนื่องจากอยู่ใกล้กับชายหาด เป็นผลให้สนามเด็กเล่นนี้อาจไม่ว่าง ที่จอดรถอยู่ใกล้กับสนามเด็กเล่นมีสภาพแวดล้อมที่เย็นและมีขนาดใหญ่มากพอที่จะรองรับได้มากมาย ทำไมไม่ให้วันของมันและหัวลงไปที่ชายหาดและสระว่ายน้ำหินเช่นกัน ห้องอาบน้ำของ McIver – สระว่ายน้ำเป็นผู้หญิงเท่านั้น