สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับตรวจสอบมิเตอร์น้ำและการรั่วไหล

หนึ่งในสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่เจ้าของบ้านเลือกที่จะไม่ทำคือไม่เคยเปิดฝาครอบเมตรของพวกเขา ฉันไม่ได้คิดว่าเจ้าของบ้านส่วนใหญ่ทราบว่ามิเตอร์น้ำกำลังตั้งอยู่ที่ไหน แต่จะต้องเปลี่ยนไปตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

หากคุณไม่ทราบว่ามิเตอร์น้ำของคุณ

ตั้งอยู่ที่ไหนคุณสามารถติดต่อ บริษัท สาธารณูปโภคในพื้นที่ของคุณเพื่อขอความช่วยเหลือได้เสมอ อีกวิธีหนึ่งที่ฉันต้องการใช้ก็คือการเดินไปรอบ ๆ บ้านและมองหาที่อยู่อาศัยซึ่งมักตั้งอยู่ใกล้กับถนนหรือซอยของคุณคุณจะมองหาบางอย่างที่พูดว่าเมตรกับมันและมันควรจะได้กับพื้นดิน บางครั้งน้ำที่ตั้งอยู่บนทางเท้าหรือทางวิ่ง

แต่คุณต้องหาว่ามันอยู่ที่ไหนเพียง แต่ในกรณีที่มีเหตุฉุกเฉินในบ้านของคุณคุณจะต้องสามารถหลั่งน้ำออกได้มีหลายเหตุผลว่าทำไมคนไม่เคยเปิดฝาครอบมิเตอร์น้ำหรือมาตรวัดน้ำของพวกเขาหนึ่งของพวกเขาได้จะทำอย่างไรกับแมลงเช่นแมงมุมและแมลงสาบ พวกเขารักพื้นที่สีเข้มเช่นที่อยู่อาศัยของคุณน้ำเมตรและฉันจะไม่แนะนำให้ตรึงมือของคุณลงในกรณีของพวกเขาเมื่อคุณระบุตำแหน่งปกคลุมและถอดออกแล้วไม่ควรมีน้ำอยู่ภายในกล่องมิเตอร์ ถ้ามีน้ำอยู่ภายในกล่องมิเตอร์อาจทำให้เกิดการรั่วไหลและนี่ไม่ใช่สิ่งที่ดี พันแกลลอนน้ำในแต่ละปีจะหายไปเพียงเพราะคนไม่เคยใช้เวลาในการตรวจสอบเมตรน้ำของพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่รั่วไหล

หากมีน้ำในมิเตอร์น้ำให้ตรวจสอบให้แน่ใจ

ว่าน้ำไม่รั่วไหลเข้าไปในที่เก็บน้ำจากสปริงเกลอร์หรือจากสิ่งอื่น สามัญสำนึกน้อยสามารถไปทางยาวถ้าคุณเลือกที่จะใช้ ถ้าคุณไม่ทราบอะไรเกี่ยวกับมิเตอร์น้ำหรือประปาให้ติดต่อช่างประปาโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ต้องแก้ไขปัญหาการรั่วไหลของน้ำเหล่านั้นและขอเริ่มคิดอนุรักษ์น้ำ

อาจมีการกำกับโดยช่างประปาเพื่อทำการทดลองบางอย่างที่บ้านของคุณเพื่อตรวจสอบการรั่วไหล แต่ไม่ควรใช้น้ำเป็นเวลาหลายชั่วโมงในการอาบน้ำและกิจกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับห้องน้ำ หากมีการแสดงตัวเลขต่างกันบนมิเตอร์น้ำหรือมาตรวัดน้ำของคุณแสดงว่ามีการรั่วไหลเกิดขึ้นที่ใดในบ้าน

เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะหาแหล่งที่มาของการรั่วไหลซึ่งมักจะพบในสถานที่ที่มีคราบสีน้ำตาลและร่องรอยน้ำและชื้น บางครั้งท่ออาจรั่วลงใต้แผ่นคอนกรีต เมื่อการซ่อมไม่ถึงหรือมีความชำนาญ ช่างประปาและวิศวกรที่ดีควรได้รับการพิจารณา ติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญในช่วงเวลาที่เหมาะสมเพื่อป้องกันความเสียหายที่เกิดขึ้นกับบ้านของคุณ