อบเชยช่วยรักษากรดไหลย้อน

รักษากรดไหลย้อน กรดไหลย้อนหรือ gastroesophageal reflux disease (GERD) เกิดขึ้นเมื่อกระเพาะอาหารลุกลามไปยังหลอดอาหาร การขาดอาหารการออกกำลังกายและมีความเครียดอาจทำให้เกิดโรคนี้ได้ หากไม่ได้รับการรักษาก็อาจทำให้เกิดการอักเสบและรอยแผลเป็นของหลอดอาหาร หนึ่งในการเยียวยาธรรมชาติเพื่อบรรเทาอาการกรดไหลย้อนคืออบเชยซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องเทศที่เก่าแก่ที่สุดในโลก

อบเชยมีความปลอดภัย และช่วยรักษากรดไหลย้อน

อบเชยมีความปลอดภัยที่จะกินเมื่อคุณต้องการรักษากรดไหลย้อน ช่วยลดอาการเสียดท้องโดยการลดความเป็นกรดในกระเพาะอาหารของคุณ นี้ยังช่วยป้องกันความเสี่ยงของการพัฒนาแผลในหลอดอาหารที่ต่ำกว่าเมื่อกรดในกระเพาะอาหารไหลกลับเข้าไปในหลอดอาหาร อบเชยช่วยในการย่อยอาหารโดยการกระตุ้นเอนไซม์เพื่อทำลายอาหารได้เร็วขึ้น นอกจากนี้ยังเพิ่มการเผาผลาญของคุณ การกินอาหารเป็นประจำช่วยให้สุขภาพทางเดินอาหารดีขึ้น คนโบราณมักจะใช้เป็นยาสำหรับหลายชนิด discomforts กระเพาะอาหาร การศึกษาพบว่าช้อนชาอบเชยมีแคลเซียม 28 มิลลิกรัม นอกจากนี้ยังมีหนึ่งมิลลิกรัมต่อธาตุเหล็กแมงกานีสเส้นใยวิตามินซีและเค

ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำง่ายๆห้าข้อที่คุณสามารถเตรียมอบเชยเพื่อการบริโภคที่ปลอดภัย

1.คุณสามารถบดผงอบเชยลงในผง โรยหน้าขนมปังที่มีเนยแข็ง เคี้ยวขนมปังช้าและทั่วถึงเพื่อกระตุ้นการผลิตน้ำผลไม้ย่อยอาหารในปากของคุณ ดังนั้นก่อนที่จะกลืนกระบวนการย่อยอาหารในปากจะเริ่มขึ้น 2.ทำน้ำผึ้งและเครื่องดื่มอบเชยของคุณเอง ผสมน้ำผึ้งหนึ่งช้อนชากับหยดผงอบเชย ดื่มมันเป็นประจำสามหรือสี่นาทีก่อนมื้ออาหาร ช่วยให้ร่างกายของคุณย่อยอาหารได้ดีขึ้น 3.ใส่น้ำมันจากเปลือกต้นอบเชยลงไปในอาหารของคุณ ทำหน้าที่เป็นเครื่องปรุง 4.คุณสามารถใช้มันเพื่อทำชา นี้เป็นหนึ่งในยาสมุนไพรที่เป็นที่นิยมสำหรับอาการเสียดท้อง 5.ปิ้งขนมปังอบเชยและแทะ

รู้สึกปลอดภัยที่จะกินอบเชยเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการรักษากรดไหลย้อน ทำให้เป็นส่วนหนึ่งของอาหารประจำวันของคุณ ด้วยคำแนะนำข้างต้นคุณสามารถคิดหาวิธีเพิ่มเติมในการใช้อบเชยเพื่อเตรียมอาหารของคุณ ลองจินตนาการด้วยเพียงครึ่งช้อนชาของอบเชยวันคุณสามารถเป็นอิสระจากปัญหากระเพาะอาหารก๊าซและท้องอืด ไม่ลืมอิจฉาริษยา

หากคุณหมดวิธีการรักษากรดไหลย้อนทั้งหมดแล้วดูคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีรักษากรดไหลย้อนโรคอิจฉาริษยาและ GERD ตามธรรมชาติ การรักษาด้วยธรรมชาติเป็นทางออกที่ดีที่สุดที่สามารถให้ผลที่ยั่งยืนแก่คุณได้ อ่านรีวิวเกี่ยวกับ Stop Acid Reflux Now! [http://www.physicalhealthguide.com/stop-acid-reflux-now-review.php] และจะยุติความทุกข์ยากของคุณในวันนี้