รายละเอียดเกี่ยวกับการจำนองที่เหมาะสมสำหรับคุณ

คุณต้องการที่จะเกษียณอายุโดยไม่มีการจำนองหรือหนี้สินอื่น ๆ อีก คุณอาจกำลังมองหาในการใช้เงินกู้รวมสินเชื่อจำนองเพื่อไปที่นั่น เสียงดีไม่ได้หรือไม่ แต่เหมาะสำหรับคุณหรือไม่ คุณรู้ดีหรือไม่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือไม่? คุณต้องเข้าใจข้อเสียและข้อผิดพลาดในการใช้การจำนองเพื่อชำระหนี้ของคุณ มาเริ่มกันเลย. ในฐานะเจ้าของบ้านคุณอาจจะได้รับเงินกู้รวมและเริ่มต้นการโจมตีหนี้สินส่วนบุคคลของคุณ คุณต้องตระหนักว่าหนี้ที่คุณจ่ายออกไม่ได้จริงๆจ่ายออก คุณเป็นจริงเพียงแค่ย้ายหนี้ไปรวมเงินกู้จำนองและมีดีและไม่ดีที่เกี่ยวข้องในการที่ เราจะดูทั้งสองที่นี่

การแทนที่การจำนองครั้งแรกในปัจจุบัน

ด้วยการรวมเงินกู้จำนองใหม่เพื่อชำระหนี้เป็นกลยุทธ์ยอดนิยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และเจ้าของบ้านหลายรายก็พบว่าตัวเองมีหนี้สินที่ลึกซึ้งมากขึ้นในภายหลัง ในขณะที่คนอื่น ๆ มีความคืบหน้าที่แข็งแกร่งในการควบคุมหนี้ของตนและจ่ายเงินให้กับธนาคารอย่างหนัก นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้สายการลงทุนในบ้านหรือสินเชื่อจำนองที่สองหากคุณไม่ต้องการหรือไม่สามารถทดแทนการจำนองครั้งแรกสำหรับกลยุทธ์เดียวกันได้ เหนือสิ่งอื่นใดจงรักษาเป้าหมายของการไม่มีการจำนองหรือหนี้สินอื่น ๆ และการเดินทางให้เร็วกว่าที่คุณมี

ประการแรกประโยชน์ของการรวมควรเป็น

การปรับปรุงกระแสเงินสด จำนองที่จะมีเงินสดเพิ่มขึ้นในการทำงานด้วยทันทีด้วยการรวมขนาดการชำระคืนเงินกู้ใหม่และการกำจัดการชำระเงินอื่น ๆ คุณสามารถเห็นความแตกต่างระหว่างการชำระเงินกับเงินกู้ใหม่เมื่อเทียบกับเงินกู้เก่าซึ่งรวมถึงการชำระหนี้ส่วนบุคคลแบบเก่าที่ช่วยให้คุณประหยัดเงินได้นับร้อย ๆ ดอลลาร์ต่อเดือนหรือมากกว่านั้น

การปรับปรุงอัตราดอกเบี้ยจ่ายจากหนี้สินส่วนบุคคล เราได้เห็นอัตราการจดจำนองตกหลุมเหมือนก้อนหินในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา คุณมักจะมีอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่ามากในบัตรเครดิตดอกเบี้ยทบต้นที่มีราคาแพง สินเชื่อที่อยู่อาศัยจะคำนวณดอกเบี้ยที่ง่ายซึ่งจะช่วยให้หนี้สินส่วนบุคคลจากการออกจากการควบคุมเป็นหนี้บัตรเครดิตมักจะไม่ และการชำระเงินจำนองเดียวเป็นจำนวนที่จะไม่ผันผวนกับคุณ

คุณได้รับการปรับปรุงความรับผิดทางภาษีส่วนบุคคลของคุณ ในกรณีส่วนใหญ่คุณจะสามารถตัดดอกเบี้ยที่จ่ายให้กับหนี้จำนองได้ ดอกเบี้ยบัตรเครดิตดอกเบี้ยถูกแทบจะไม่สามารถถูกตัดออกในปัจจุบัน มืออาชีพด้านภาษีของคุณจะสามารถยืนยันว่าคุณมีสิทธิ์ได้รับการหักภาษีหรือไม่ นอกจากนี้คุณยังสามารถพูดคุยว่าคุณควรเปลี่ยนการหักเงินเพื่อนำเงินสดกลับบ้านไปทำงานหรือไม่ถ้าคุณใช้จ่ายเกินกว่าภาระภาษีของคุณ เมื่อคุณได้ใกล้ชิดกับการจ่ายเงินออกจำนองของคุณคุณจะพบว่าคุณมีการหักดอกเบี้ยไม่มีดอกเบี้ยเพิ่มเติมในจุดหนึ่ง เพื่อใช้ประโยชน์จากมันในขณะที่คุณมี