คำศัพท์เกี่ยวกับเงื่อนไขการจดจำนอง

เมื่อคุณซื้อทรัพย์สินของคุณคุณเกือบจะลงนามในสัญญาจำนองที่ยังคงเป็นผลในระยะเวลาที่กำหนดเรียกว่าระยะ เมื่อใดก็ตามที่ชื่อจำนองของคุณหมดอายุลงคุณต้องชำระเงินกู้จำนองหรือต่ออายุสินเชื่อในระยะต่อไป นี่เป็นโอกาสที่ดีในการประเมินสิ่งที่คุณต้องการในสินเชื่อบ้านและหาทางเลือกในการจำนองที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากขึ้นในวันนี้ คุณอาจคิดเกี่ยวกับการทำลายสัญญาการจำนองของบุคคลก่อนที่จะมีแนวคิดเรื่องการสิ้นสุดอาจเป็นเพราะสถานการณ์ทางการเงินของคุณเองมีการพัฒนาหรือใช้ประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงภายในราคาที่เสนอจากผู้ให้กู้จำนอง นี่คือชื่อการเจรจาต่อรองการจำนองของบุคคล รู้ว่าคำถามที่ถามจะช่วยจำนองที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

หากความเข้าใจของผู้จำนองเป็นเรื่องที่มีสถาบันทางการเงิน

ที่ควบคุมโดยรัฐบาลกลางซึ่งเป็นธนาคารผู้ให้กู้ต้องยื่นคำร้องต่ออายุอย่างน้อย 21 วันก่อนสิ้นสุดระยะเวลาที่มีอยู่ คำชี้แจงเฉพาะนี้ต้องมีข้อมูลประเภทเดียวกันซึ่งอยู่ในการจัดเตรียมการจดจำนองปัจจุบันของคุณเช่นอัตราดอกเบี้ยการชำระเงินสม่ำเสมอระยะเวลาและวันที่เฉพาะเจาะจงที่มีประสิทธิภาพ อาจรวมกันซึ่งรวมถึงสัญญาการซ่อมแซมจำนอง ในกรณีที่ผู้ให้กู้ของคุณกำหนดที่จะไม่ดำเนินการต่อเงินกู้บ้านของคุณพวกเขาจะต้องแจ้งให้คนที่น้อยที่สุด 21 ระยะเวลาอันสั้นก่อนที่จะสิ้นสุดระยะเวลาของบุคคล

ประมาณสี่เดือนก่อนสรุประยะเวลาการจำนองคุณควรติดต่อผู้ให้กู้หลายประเภทพร้อมกับนายหน้าจำนองเพื่อรับจำนองใหม่โดยมีข้อกำหนดและเงื่อนไขที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ เมื่อคุณกำลังเจรจาอัตราดอกเบี้ยให้สอบถามผู้ให้กู้ปัจจุบันของคุณเมื่อพวกเขาสามารถเสนอเงื่อนไขและข้อตกลงที่ดีกว่าเงื่อนไขการกู้ยืมเงินของคุณก่อนหน้านี้ นำแนวทางที่มีประสิทธิภาพในการหาจำนองซึ่งตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด จำไว้ว่าจะสำหรับคนส่วนใหญ่การชำระเงินจำนองเป็นหนึ่งในชิ้นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของงบประมาณของใช้ในครัวเรือนทั้งหมด

การช็อปปิ้งและการพูดคุยกับผู้ให้กู้รวมของคุณ

สามารถช่วยคุณประหยัดเงินได้ อีกทางเลือกหนึ่งถ้าผู้คนไม่รับผิดชอบในการปฏิบัตินี้เงินกู้ยืมจำนองของคุณอาจได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติสำหรับระยะเวลาเพิ่มเติมของคู่ ซึ่งหมายความว่าคุณอาจไม่ได้รับค่าใช้จ่ายดอกเบี้ยที่เป็นประโยชน์มากที่สุดและปัญหาที่คุณอาจ คุณไม่จำเป็นต้องต่ออายุการจำนองของคุณกับผู้ให้กู้เดียวกันแน่นอน คุณสามารถเลือกที่จะโอนเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัยของคุณไปให้ผู้ให้กู้รายอื่น ๆ ได้ว่าข้อเสนอนี้มีข้อกำหนดและเงื่อนไขสำหรับคนที่ตอบสนองความต้องการของคุณได้ดีขึ้นหรือไม่ การจำนองปัจจุบันของคุณกับธนาคารจำนองใหม่ทั้งหมดผู้ให้กู้สดจะดำเนินการตรวจสอบการจำนองของคุณเช่นเดียวกับเมื่อคุณกำลังยื่นขอสินเชื่อจำนองใหม่ใด ๆ