ขั้นตอนง่ายๆในการสร้างบันไดเลื่อนที่สมบูรณ์แบบ

ปัญหาในการพูดลิฟต์แบบคลาสสิกคือในการขายทางไกลไม่มีใครมีเวลาหรือความชอบที่จะได้ยินสิ่งที่คุณพูดการสื่อสารทางโทรศัพท์นั้นแตกต่างจากการเผชิญหน้าในกรณีที่ผู้ต้องสงสัยหรือผู้ที่คาดว่าจะให้เวลาคุณอีกสักครู่หากเพียง แต่จะสุภาพ ในโทรศัพท์มันง่ายและสะดวกสำหรับผู้ที่จะหยุดการโทรและนั่นเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่คุณต้องใช้คำพูดของบันไดเลื่อนคำพูดของบันไดเลื่อนเป็นตัวย่อของคำพูดของลิฟต์และมันมีความสำคัญอย่างยิ่งในโลกของ B ถึง B การขาย

ทางไกล ในขณะที่คำพูดของลิฟต์ขึ้นอยู่กับสถานที่ที่คุณนำเสนอสิ่งที่คุณทำในช่วงเวลาที่ต้องเดินทางไปยังลิฟต์สองสามชั้นคำพูดของบันไดเลื่อนจะขึ้นอยู่กับหลักฐานที่คุณนำเสนอสิ่งที่คุณทำในเวลาที่เดินทาง ชั้นเดียวเท่านั้นทำไมคุณต้องมีคำพูดของบันไดเลื่อนนอกเหนือจากข้อเท็จจริงที่ว่าลูกค้าสามารถดิ้นรนออกจากการสนทนาทางโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดายคุณต้องใช้คำพูดของบันไดเลื่อนเพราะโอกาสเฉลี่ยสามารถดูดซับได้มาก

จากการโทรที่ไม่ได้ร้องขอ บ่อยครั้งที่พนักงานขายทางโทรศัพท์

จากการโทรที่ไม่ได้ร้องขอ บ่อยครั้งที่พนักงานขายทางโทรศัพท์พยายามที่จะครอบคลุมฐานทั้งหมดของสิ่งที่พวกเขาทำและที่ดีที่สุดทำให้เกิดความสับสนในการลงทุนและที่เลวร้ายที่สุดมันครอบงำพวกเขาคำพูดของบันไดเลื่อนที่ดีสั้นกระชับง่ายและเหมือนเลเซอร์ ผลก็คือสำนักพิมพ์ข้อความหลักเดียวที่มีแนวโน้มที่จะจำได้โดยโอกาสของคุณ หากคุณทำสิ่งนี้คุณจะต้องสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันวิธีการสร้างคำพูดของบันไดเลื่อนที่ดีระบุคนที่คุณทำงานด้วย

กำหนดตลาดเป้าหมายของคุณ หากคุณขายให้กับวิศวกรหรือคุณแม่คนเดียวหรือเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กหรือผู้อำนวยการด้านไอทีหรือนักการศึกษาระดับมัธยมปลายหรือใครก็ตามจงพูดอย่างนั้น เคล็ดลับง่ายๆนี้สร้างความสัมพันธ์แบบทันที ในระดับจิตสำนึกหรือจิตใต้สำนึกโอกาสของคุณเข้าใจว่าสิ่งที่คุณทำเกี่ยวข้องกับพวกเขาเป็นการส่วนตัวสิ่งที่คุณไม่ต้องการทำคือบอกว่าคุณเป็นตัวแทนฝ่ายขายที่ปรึกษาการลงทุนที่ปรึกษาตัวแทนฝ่ายพัฒนาธุรกิจผู้จัดการบัญชีหรืออะไรก็ตาม นั่นเป็นชื่อไม่ใช่คำอธิบาย ใครสนใจและใครจำได้บ้างเชื่อมโยงสิ่งที่คุณทำได้ดีกับปัญหาหรือโอกาส

สานด้วยตัวกระตุ้น คุณต้องอ้างอิงถึงความเจ็บปวด

สานด้วยตัวกระตุ้น คุณต้องอ้างอิงถึงความเจ็บปวดหรือได้รับหรือปัญหาหรือโอกาสที่คุณสามารถแก้ไขหรือช่วยให้บรรลุ คุณต้องเลือกที่ตกสะเก็ดเพื่อพูด นี่จะทำให้พวกเขาหันหัว คุณไม่ต้องทำอะไรเลย เพียงอ้างอิงถึงสิ่งระคายเคืองหรือผลประโยชน์ใช้แม่แบบ WIDI หรือ WWDI คือเพื่อให้เกิดความมั่นคงในการส่งข้อความของคุณและเพื่อให้ง่ายต่อการเรียนรู้ใช้หนึ่งในวลีเหล่านี้เพื่อช่วยสร้างคำพูดของการติดตั้งบันไดเลื่อน