การเตรียมพื้นผิวยิปซั่มปูนก่อนใช้กาวซีเมนต์

การติดตั้งกระเบื้องบุผนังซึ่งคุณมักจะมีการตัดกระเบื้องมากขึ้น การติดตั้งลงในบริการไม่ค่อยดีนักฉันควรซื้อกาวซีเมนต์ชนิดกระเบื้องชนิดสีอะไรกาวซีเมนต์มีสีเทาสีซีเมนต์หรือสีขาว สีขาวจะมีราคาสูงกว่าสีเทามากเนื่องจากค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมของปูนซีเมนต์ขาวในผลิตภัณฑ์ ตามกฎทั่วไปหากคุณปูกระเบื้องผนัง

หรือพื้นด้วยกระเบื้องแข็งเช่นเซรามิก, พอร์ซเลน, vitrified, ดินเผา, เหมืองหินหรือกระเบื้องหินธรรมชาติสีเข้มจากนั้นคุณจะใช้กาวซีเมนต์จากกระเบื้องสีเทา หากคุณกำลังอัดฉีดด้วยยาแนวสีอ่อนเช่นสีขาวงาช้างครีม กาวซีเมนต์ และกระเบื้องค่อนข้างบางคุณอาจต้องการเปลี่ยนเป็นกาวซีเมนต์สีขาวเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงของกาวเปลี่ยนสียาแนว

เนื่องจากสีเทาสามารถทำให้กระเบื้องหินอ่อนใหม่ที่สวยงาม

หากคุณปูกระเบื้องผนังและใช้ยาแนวสีขาวมาตรฐานคุณจะต้องเลือกกาวสีขาว ความต้องการที่สำคัญที่สุดเกิดขึ้นเมื่อคุณปูกระเบื้องด้วยหินธรรมชาติสีอ่อนเช่นหินอ่อนที่โปร่งแสงโดยธรรมชาติ หากคุณกำลังใช้หินสีอ่อนให้แน่ใจว่าคุณเลือกกาวสีขาวเนื่องจากสีเทาสามารถทำให้กระเบื้องหินอ่อนใหม่ที่สวยงามและสีเข้มกว่า หากมีข้อสงสัยให้ใช้กาวซีเมนต์สีขาวหรือขอคำแนะนำจากผู้ค้าปลีกหรือช่างซ่อมของคุณกาวซีเมนต์ปูกระเบื้องชนิดยืดหยุ่นหรือไม่ไม่ว่าคุณจะต้องการกาวซีเมนต์ที่มีความยืดหยุ่นหรือไม่ยืดหยุ่นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่างกาวซีเมนต์ที่มีความยืดหยุ่นจะมีราคาสูงขึ้นเนื่องจากโพลิเมอร์

ที่ทำให้ผลิตภัณฑ์มีความยืดหยุ่นเป็นส่วนผสมที่แพงที่สุด การติดตั้งกาวซีเมนต์ต่อไปนี้จะต้องใช้กาวที่ยืดหยุ่นการปูกระเบื้องผนังแบบปลอมหรือแบบสตั๊ด กาวซีเมนต์บนพื้นไม้แก้ไขกระเบื้องแก้วหรือกระเบื้องเคลือบเรียงต่อกันบนวัสดุพิมพ์ที่มีรูพรุนต่ำปูกระเบื้องบนพื้นระบบทำความร้อนใต้พื้นปูกระเบื้องลงบนพื้นหรือระเบียงที่ถูกระงับโปรของการใช้กาวกระเบื้องซีเมนต์รักษาระบบไฮโดรลิคควบคุมเวลาการอบแห้งได้มากขึ้นแม้เมื่อใช้กับระบบถังน้ำมันสามารถใช้กับกระเบื้องทุกประเภท

ทางเลือกของกาวซีเมนต์แบบยึดแน่นหรือแบบมาตรฐาน

ทางเลือกของกาวซีเมนต์แบบยึดแน่นหรือแบบมาตรฐานสามารถใช้กับกระเบื้องรูปแบบขนาดใหญ่และสร้างขึ้นบนพื้นผิวที่ไม่เรียบส่วนใหญ่สามารถใช้ภายนอกต้านทานน้ำค้างแข็งซีเมนต์โดยธรรมชาติกาวซีเมนต์นั้นสามารถกันน้ำได้และสามารถนำไปใช้ในการแช่ได้ทั้งหมดสีขาวหรือสีเทาเพื่อให้เหมาะกับการแก้ไขหินธรรมชาติหรือกระเบื้องมาตรฐานการยึดเกาะที่แข็งแรงมากด้วยกระเบื้องและวัสดุพิมพ์ขึ้นอยู่กับการเลือกที่ถูกต้องควบคุมเนื้อหาได้มากขึ้นเนื่องจากการผสมตัวเอง

ข้อเสียของการใช้กาวซีเมนต์ตามกระเบื้องต้องใช้พื้นผิวยิปซั่มปูนก่อนใช้กาวซีเมนต์ไม่สามารถใช้งานได้ในสภาพอากาศร้อนต้องผสมผลิตภัณฑ์ก่อนใช้งานการผสมอาจเป็นกระบวนการที่ยุ่งเหยิงคู่มือนี้หวังว่าจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างถูกต้องเมื่อมันมาถึงการเลือกกาวไทล์สำหรับโครงการใด ๆ ที่คุณอาจทำ แม้ว่ากาวซีเมนต์ ราคาถูกจากกระเบื้องอาจดูเหมือนหัวข้อธรรมดาไม่สำคัญและไม่น่าเป็นไปได้สำหรับบทความ แต่คุณสามารถมั่นใจได้ว่าความล้มเหลวที่เกิดขึ้นเนื่องจากการขาดความรู้ได้พิสูจน์แล้วว่ามีค่าใช้จ่ายสูงฉันต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายและความไม่สะดวกนี้