ชีวิตในมหาวิทยาลัยที่โรงเรียนสอนนวด

 

ชีวิตในมหาวิทยาลัยที่โรงเรียนสอนนวดส่วนใหญ่จะแตกต่างจากประสบการณ์ที่คุณจะได้รับในวิทยาเขตวิทยาลัยสี่ปีแบบดั้งเดิม นักเรียนในโรงเรียนการนวดบำบัดต่างทุ่มเทให้กับการเรียนรู้ทักษะที่จำเป็นในการทำงานในสาขาการรักษาและการแพทย์ทางเลือกที่น่าตื่นเต้นและคุ้มค่านี้ อายุของนักเรียนมีตั้งแต่ผู้สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมปลายหรือวิทยาลัยไปจนถึงผู้สูงอายุที่ตัดสินใจเปลี่ยนอาชีพในภายหลัง งานส่วนใหญ่ทำนอกมหาวิทยาลัยและชั้นเรียนดูแตกต่างจากที่ทำในสถาบันการศึกษาระดับสูงแบบดั้งเดิมของคุณ

นักเรียนทั่วประเทศกำลังพบกับชีวิตในมหาวิทยาลัยที่โรงเรียนสอนนวด

บำบัดในขณะนี้เนื่องจากมีชั้นเรียนและโปรแกรมการนวดบำบัดในเมืองใหญ่ ๆ และเมืองเล็ก ๆ ทั่วประเทศ หากคุณกำลังพิจารณาที่จะเข้าเรียนในโรงเรียนสอนนวดเหล่านี้คุณจะต้องแน่ใจว่าได้รับการยอมรับจากคณะกรรมการรับรองการนวดบำบัดและการออกกำลังกายแห่งชาติ เนื่องจากคุณต้องเรียนให้จบและฝึกฝนหลายร้อยชั่วโมงก่อนที่จะทำการสอบที่จำเป็นสำหรับรัฐส่วนใหญ่คุณจึงต้องการให้แน่ใจว่าประสบการณ์ในมหาวิทยาลัยของคุณไม่เพียง แต่ทำให้กระจ่างเท่านั้น แต่โรงเรียนยังได้รับการรับรองด้วย การสอบเพื่อรับใบรับรองการสอนนวดเพื่อการบำบัดและการออกกำลังกายการรับรองการสอนนวดเพื่อการบำบัดแห่งชาติเป็นการสอบ

ที่พบบ่อยที่สุดสองข้อ ชีวิตในมหาวิทยาลัยของคุณที่โรงเรียนนวดจะมีชั้นเรียนมากมายและประสบการณ์ภาคสนาม คุณและเพื่อนนักเรียนของคุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับกายวิภาคศาสตร์ระบบของร่างกายกายภาพวิทยาพยาธิวิทยาและสรีรวิทยา นอกจากนี้คุณยังจะได้เรียนรู้วิธีการประเมินการนวดบำบัดที่พบบ่อยที่สุดและการประยุกต์ใช้ นอกจากนี้นักเรียนมักจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจอย่างมืออาชีพจริยธรรมหลักปฏิบัติทางกฎหมายและมาตรฐาน หลังจากจบการศึกษานี้จบการฝึกนวดอย่างน้อย 500 ชั่วโมง

ผ่านการสอบใด ๆ ที่จำเป็นในรัฐของคุณ

คุณจะพร้อมที่จะใช้ประสบการณ์ในมหาวิทยาลัยของคุณในโลกแห่งวิชาชีพในฐานะนักนวดบำบัดตัวจริง หากคุณคิดว่าประสบการณ์ในมหาวิทยาลัยที่โรงเรียนสอนนวดอาจเหมาะกับคุณมีโรงเรียนสอนนวดมากมายให้เลือก ในตอนท้ายของโรงเรียนสอนนวดวันแรกของเราพวกเราทุกคนต่างก็พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้สึกกัน ฉันน้ำตาไหลและพูดว่า “ฉันคิดถึงลูก ๆ ของฉันและแทบรอไม่ไหวที่จะกลับบ้านและเจอพวกเขาเดือนสัปดาห์และวันที่นำไปสู่ประสบการณ์นี้ทำให้ฉันเครียดมาก ฉันเป็นแม่ที่อยู่บ้านมาตลอดสิบห้าปีที่ผ่านมามีลูกหกคนอายุตั้งแต่สองถึงสิบห้าปี

ฉันกำลังเริ่มต้นอาชีพที่สองของฉัน สามีไม่เข้าใจความเครียดและความกังวลของฉัน เขายืนยันอย่างต่อเนื่องว่าทุกอย่างจะดีที่บ้านในอีกห้าเดือนข้างหน้าและการเปลื้องผ้าต่อหน้าคนแปลกหน้าก็ไม่ได้ช่วยอะไร เมื่อใกล้เข้าเรียนวันแรกฉันเครียดมากจนแตกออกมาพร้อมกับตุ่มไข้ขนาดใหญ่ตบเบา ๆ ที่กลางริมฝีปากล่าง มันป้วนเปี้ยนในช่วงสองเดือนแรกของโรงเรียนสอนนวดเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์สำหรับฉันที่ได้ตระหนักถึงความคิดของฉันเกี่ยวกับการศึกษาที่สามารถย้อนกลับไปหาครูโรงเรียนประถมได้ ผมจำประสบการณ์การศึกษาเมื่อยี่สิบกว่าปีที่แล้ว ซึ่งป้อนเข้าสู่ความเครียดของฉันแน่นอน