ช่อดอกไม้งานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ

 

เมื่อคุณกำลังเลือกช่อดอกไม้สำหรับงานแต่งงานของคุณ มีหลายสิ่งที่ต้องคำนึงถึง คุณไม่เพียงต้องการให้ช่อดอกไม้ของคุณสวยงามเท่านั้น แต่ยังควรเหมาะกับทั้งคุณและสไตล์งานแต่งงานที่คุณมี ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับในการเลือกช่อดอกไม้ที่สมบูรณ์แบบ ช่อดอกไม้แรกที่ควรออกแบบคือช่อเจ้าสาว ท้ายที่สุดคุณเป็นศูนย์กลางของความสนใจ! เมื่อคุณรู้แล้วว่าช่อดอกไม้ของคุณต้องการอะไร คุณสามารถเริ่มออกแบบช่อดอกไม้สำหรับเพื่อนเจ้าสาวของคุณได้ ข้อยกเว้นเพียงอย่างเดียวคือถ้าคุณรู้ว่าคุณต้องการให้เพื่อนเจ้าสาวของคุณถือช่อดอกไม้ที่เป็นแบบจำลองของคุณเองอย่างแน่นอน

หากคุณเลือกช่อดอกไม้ที่มีราคาแพงมาก

จำไว้ว่าคุณจะต้องเจอกับค่าใช้จ่ายจำนวนมากเมื่อคุณคูณราคาต่อก้านคูณด้วยเพื่อนเจ้าสาวสี่หรือห้าคน บางสิ่งที่คุณอยากจะนึกถึงคือขนาด สไตล์ สี และฤดูกาล ขนาดของช่อดอกไม้ของเจ้าสาวควรเสริมขนาดของเจ้าสาวเอง โดยทั่วไปแล้ว เจ้าสาวที่ตัวเล็กกว่าควรพกช่อดอกไม้ที่สวยงามกว่านี้ เช่น โพซีย์หรือคอจมูก ผู้หญิงที่สูงกว่าสามารถหลีกหนีด้วยช่อดอกไม้ที่อุดมสมบูรณ์มากขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบของเกย์ที่จมูกใหญ่ขึ้น หรือเป็นช่อดอกไม้แบบน้ำตกหรือแขนก็ได้

รูปทรงของช่อดอกไม้ที่คุณเลือกควรสะท้อนสไตล์ชุดแต่งงานของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณวางแผนที่จะสวมชุดเกาะอกที่ไม่มีสายหนังที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุคปี 1950 กับกระโปรงเต็มตัว รูปร่างกลมของเกย์คือส่วนเติมเต็มที่สมบูรณ์แบบ ในทางกลับกัน ถ้าชุดของคุณเป็นปลอกไหมที่รัดกุม พวงของดอกคาลลาที่เพรียวบางและซับซ้อนจะเข้ากันได้ดีกว่ามาก ระวังอย่าปิดบังรายละเอียดพิเศษใดๆ ในชุดเดรสของคุณด้วยช่อดอกไม้ที่ใหญ่เกินไปหรือมีสีเขียวจำนวนมาก

ช่อดอกไม้ที่สวยที่สุดจะเหมาะสมกับฤดูกาล

อย่าเสียเวลาหรือเงินของคุณไปกับการพยายามหาดอกไม้ที่ไม่ได้อยู่ในฤดูกาลในงานแต่งงานของคุณ ตามที่คนขายดอกไม้บอกฉัน ฉันอาจจะสามารถหาดอกไม้ที่คุณชอบได้นอกฤดู แต่คุณอาจไม่ชอบรูปลักษณ์เมื่อมาถึงที่นี่ คุณควรเลือกทางเลือกอื่นที่คุณมั่นใจได้เลยว่าจะสวยสดงดงามในวันแต่งงานของคุณ สัมผัสที่ดีคือการใส่สำเนียงตามฤดูกาลในช่อดอกไม้งานแต่งงานของคุณเช่นลูกโอ๊กแบบมีสายสำหรับงานแต่งงาน

ในฤดูใบไม้ร่วงหรือฮอลลี่ผสมกับดอกกุหลาบสีแดงหากงานแต่งงานของคุณเป็นช่วงคริสต์มาสหลังจากที่คุณได้เลือกช่อดอกไม้เจ้าสาวที่สมบูรณ์แบบแล้ว ก็ถึงเวลาคิดเกี่ยวกับเพื่อนเจ้าสาว ช่อดอกไม้ของพวกเขาควรจะคล้ายกับของคุณในรูปแบบและเป็นทางการ แต่ไม่จำเป็นต้องตรงกันทุกประการ การเลือกช่อดอกไม้เพื่อนเจ้าสาวแบบสบายๆ อย่างดอกเดซี่อาจไม่ใช่การจับคู่ที่ดีกับช่อกล้วยไม้ของเจ้าสาวที่สง่างาม แต่คุณสามารถผสมดอกคาลลากับกล้วยไม้ได้ สอบถามที่ https://florist-supply.com/