ทัศนวิสัยนักลงทุนในการดูโดเมนเนมของคุณที่พร้อมสำหรับการซื้อ

นักลงทุนทุกคนต้องการได้รับเงินดอลลาร์สูงสุดสำหรับชื่อโดเมนของพวกเขา แต่บ่อยครั้งที่เราเห็นข้อเสนอต่ำๆ มากมาย ไม่มีอะไรมากมาย เราดูที่ไซต์ขายโดเมนเนมและเห็นชื่อที่คล้ายกับของเรามีมากกว่าข้อเสนอที่เราเห็นสำหรับชื่อโดเมนของเรา เราถามตัวเองว่าทำไมเหตุใดคนอื่นจึงได้รับจำนวนเงินที่สูงกว่าสำหรับชื่อประเภทเดียวกัน โดเมนเนมฉันจะบอกคุณว่าทำไมและให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการเพิ่มมูลค่าให้กับสินทรัพย์ของคุณการปกป้องความเป็นส่วนตัว

การคุ้มครองความเป็นส่วนตัวสามารถซื้อได้จากผู้รับจดทะเบียนชื่อโดเมนของคุณ ค่าใช้จ่ายโดยทั่วไปจะอยู่ที่ประมาณ 3 เหรียญต่อปี นักลงทุนในโดเมนที่ช่ำชองส่วนใหญ่รู้เรื่องนี้อยู่แล้ว โดเมนเนมแต่ถ้าคุณวางการปกป้องความเป็นส่วนตัวบนชื่อโดเมนของคุณ มันจะเพิ่มมูลค่าได้ตั้งแต่ 10-30% ถามแบบนี้เป็นไงบ้าง ขาดแคลนนักลงทุนโดเมนมักจะมองหาชื่อโดเมนราคาถูกโดยการส่งอีเมลไปยังเจ้าของโดเมนเนมที่ไม่มีการคุ้มครองความเป็นส่วนตัวในทรัพย์สินโดเมนของตน

คุณถามว่าตกลงทัศนวิสัยนักลงทุนต้องดูว่าชื่อโดเมนของคุณ

เนื่องจากข้อมูลติดต่อของพวกเขาเป็นความรู้สาธารณะ ชื่อโดเมนเหล่านี้มักถูกมองว่าเป็นชื่อที่นักลงทุนสามารถหาได้ง่ายและทุกเวลา เมื่อคุณลบข้อมูลติดต่อของคุณออกจากพื้นที่สาธารณะ โดเมนเนมจะไม่มีใครสามารถติดต่อคุณเพื่อสอบถามชื่อได้ ซึ่งจะทำให้ข้อมูลนั้นหายากขึ้นในทันที คุณถามว่าตกลงทัศนวิสัยนักลงทุนต้องดูว่าชื่อโดเมนของคุณพร้อมสำหรับการซื้อเพื่อที่จะขายได้ ยิ่งนักลงทุนต้องการเป็นเจ้าของชื่อของคุณมากเท่าไร

โดเมนเนมมูลค่าทรัพย์สินของคุณก็จะยิ่งเพิ่มขึ้น หากชื่อของคุณไม่ปรากฏให้เห็น ก็จะรู้ว่าชื่อนั้นมีอยู่ โดเมนเนมดังนั้น “ฉันจะทำให้ชื่อโดเมนของฉันหายากได้อย่างไร โดเมนเนมแต่ในขณะเดียวกันก็เพิ่มการมองเห็นสินทรัพย์ของฉันในตลาดนักลงทุนโดเมนให้สูงสุดขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญเว็บไซต์หลังการขายและโดเมนเนมหรือผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมโดยเฉลี่ยสั่งราคาชื่อโดเมนที่สูงขึ้น

นักลงทุนของคุณสิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่านักลงทุนประเภทใดที่ซื้อชื่อโดเมน

ทำไมคุณถาม เพราะพวกเขาสามารถเข้าถึงเครือข่ายผู้ซื้อขนาดใหญ่และมีผู้เข้าชมเว็บไซต์จำนวนมาก พวกเขาเข้าใจตลาดอย่างใกล้ชิด โดยรู้ราคาที่นักลงทุนจ่ายในแต่ละหมวดหมู่โดเมนเนม ผู้เชี่ยวชาญสามารถแนะนำคุณเกี่ยวกับตลาดนักลงทุนและให้ข้อมูลภายในเกี่ยวกับแนวโน้มของตลาดและการเสนอราคาสูงสุดโดเมนเนม โอเค มีร้านโบรคเกอร์และไซต์ประมูลหลังการขายมากมาย ฉันจะเลือกไซต์ที่เหมาะกับฉันได้อย่างไรทำความเข้าใจกับผู้ชม

นักลงทุนของคุณสิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่านักลงทุนประเภทใดที่ซื้อชื่อโดเมนในหมวดหมู่เดียวกับชื่อโดเมนของคุณ หากคุณเป็นเจ้าของชื่อโดเมนที่เป็นตัวเลขแบบสั้น โดเมนเนมคุณจะรู้ว่าผู้ซื้อที่คุณกำลังมองหาน่าจะเป็นชาวจีนมากที่สุดโดเมนเนมระดับ Top   แต่ถ้าคุณเป็นเจ้าของชื่อโดเมนภาษาอังกฤษคำเดียว โดเมนเนมวิธีที่ดีที่สุดคือการหาผู้ซื้อในประเทศที่พูดภาษาอังกฤษ บางชื่อเกือบทั้งหมดได้คุณค่ามาจากศักยภาพในการลงทุน ขณะที่บางชื่อมีมูลค่ามากกว่าสำหรับผู้ใช้ปลายทาง