เสื้อยืดเสื้อคนงานหลากหลายรูปแบบ

เสื้อยืดเป็นตัวเลือกทั่วไปในสภาพอากาศที่อบอุ่น สิ่งนี้เกิดขึ้นในปี 1950

พวกเขามักจะสวมใส่ภายใต้เสื้อเชิ้ตเสื้อคนงานแต่ได้รับความนิยมเป็นเสื้อปกติ บางคนช่วยโปรโมตสไตล์นี้เหมือน Marlon Brando เพราะเขามักจะใส่มัน นี่คือวิธีที่เสื้อยืด 50/50 กลายเป็นที่นิยม

เสื้อยืดทันสมัย

ผู้คนทุกที่สวมเสื้อยืด ใช้ด้วยเหตุผลหลายประการและมีสไตล์ที่แตกต่างกันมากมาย พวกเขาส่งเสริมความสบายและสามารถสวมใส่ใกล้กับร่างกายหรือสามารถสวมใส่หลวม ประกอบด้วยวัสดุน้ำหนักเบาและสวมใส่สบายมาก พวกเขามักจะมีราคาไม่แพงและเนื่องจากความหลากหลายที่มีอยู่จึงมักจะเหมาะสำหรับการสั่งซื้อจำนวนมาก

สไตล์

เสื้อยืดวันนี้มีหลากหลายสไตล์ มีทั้งแขนสั้นและแขนยาวเสื้อคนงานราคา 38 บาทนอกจากนี้ยังมีกระเป๋าและคอเสื้อแบบต่างๆ อีกด้วย ขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกมีทั้งแบบคอกลมหรือคอวี เสื้อยืดยังสามารถมาในสีใดก็ได้เท่าที่จะจินตนาการได้ และขึ้นอยู่กับบริษัทที่สามารถนำเสนอสองโทนสีหรือลายพิมพ์ บ่อยครั้งที่บริษัทต่างๆ จะใส่โลโก้ลงบนเสื้อยืด โลโก้ยังสามารถวางบนเสื้อยืด เพื่อเป็นตัวแทนของทีมกีฬาหรือบริษัท

ความปลอดภัย

  • เสื้อยืดยังใช้เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยเสื้อคนงานผ้าไมโครแทนที่จะใส่เสื้อกล้ามหรือป้ายชื่อที่ขวางทาง ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันกับเสื้อยืดที่ใส่สบาย คนงานก่อสร้าง เช่น ทำงานในที่ร้อน เสื้อยืดช่วยให้ระบายอากาศได้ดี แต่ยังช่วยแยกแยะข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาเป็นคนงานและยังสามารถระบุตัวตนได้ เสื้อยืดตรงตามมาตรฐาน American National Safety Institute ในเรื่องมาตรฐานทั้งแบบแขนยาวและแขนสั้น นอกจากนี้ยังสามารถมีแถบสะท้อนแสงเพื่อให้ผู้สวมใส่มองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น
  • วัสดุ

สิ่งสำคัญคือวัสดุในการทำงานจะต้องสะดวกสบาย เสื้อยืดทำมาจากวัสดุหลากหลายตั้งแต่ผ้าฝ้ายไปจนถึงโพลีเอสเตอร์ หรือบางครั้งก็ทำทั้งสองอย่าง โดดเด่นด้วยผ้าถักและมีความยืดหยุ่น เสื้อมีความหลากหลายมากและสามารถรองรับการยึดทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย นอกจากผ้าแล้วยังมีด้ายหลายชนิดที่สามารถใช้ได้เช่นกัน เสื้อบางตัวสามารถทอด้วยด้ายเส้นเดียวได้ ปกติคอเสื้อจะเสริมความแข็งแรงเพื่อช่วยให้เสื้อยืดคงรูปร่างและเสริมจุดกดทับบนเสื้อผ้า

การผลิต

  • เนื่องจากเสื้อยืดค่อนข้างง่ายต่อการออกแบบและผลิต บริษัทต่างๆ มักจะออกแบบ บริษัทต่างๆ จะสร้างการออกแบบท่อเพื่อลดปริมาณตะเข็บที่ต้องเย็บบนเสื้อผ้า หากเครื่องจักรสามารถผลิตเสื้อยืดได้เป็นจำนวนมาก จะทำให้ต้นทุนลดลงมาก บ่อยครั้งที่บริษัทและรัฐบาลจะสร้างมาตรฐานให้กับเสื้อยืด 50/50 มาตรฐานเหล่านี้รวมถึงจำนวนฝีเข็มที่ต้องเกิดขึ้นต่อตะเข็บ การสวมปลอกคอ และข้อมูลเฉพาะอื่นๆ ที่คนส่วนใหญ่มองข้ามไป ฉลากยังมาพร้อมกับเสื้อยืดพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับที่มาของเสื้อและวิธีบำรุงรักษาเสื้อ