ตาข่ายกันนกมีหลายขนาด

การเลือกขนาดตาข่ายกันนกที่ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญ คุณไม่ต้องการให้นกสามารถเข้าไปในบริเวณที่มีตาข่ายและติดหรือติดอยู่ สำหรับนกขนาดใหญ่ เช่น นกพิราบและนกนางนวล คุณสามารถใช้ตาข่ายขนาด สำหรับนกขนาดเล็ก เช่น นกกระจอกและนกกิ้งโครง ให้ใช้ตาข่ายขนาด เมื่อใช้ตาข่ายกันนกเพื่อป้องกันผลเบอร์รี่และองุ่น ให้ใช้ตาข่ายขนาด

การติดตั้งตาข่ายกันนก

การติดตั้งตาข่ายกันนกในเชิงพาณิชย์อาจมีความซับซ้อนขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ที่จะป้องกันและวัสดุที่จะติดตาข่าย ตาข่ายปิดโครงสร้างพื้นฐานของโรงเก็บเครื่องบินอาจต้องใช้ตาข่ายและอุปกรณ์พิเศษหลายพันตารางฟุต เช่น ลิฟต์และอุปกรณ์ไฟฟ้าเพื่อติดตั้งตาข่าย ขอแนะนำให้ใช้ผู้ติดตั้งควบคุมนกมืออาชีพเพื่อให้งานเสร็จอย่างถูกต้อง มีช่างติดตั้งระบบกันนกทั่วประเทศที่มีประสบการณ์ในการติดตั้งตาข่ายกันนกในปริมาณมากและงานที่ซับซ้อน การติดตั้งตาข่ายกันนกที่บ้านหรือในสวนทำได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย สำหรับใช้ในสวน คุณจะต้องคลุมต้นไม้ที่คุณชอบด้วยตาข่ายพลาสติก การวางตาข่ายพลาสติกขนาด ¼” ไว้บนไม้ผลจะช่วยป้องกันผลไม้จากนกศัตรูพืช

อาจจำเป็นต้องจ้างผู้เชี่ยวชาญมาแขวนตาข่ายกันนกจากชายคาบ้านของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบ้านหลายชั้น ในการตอบสนองต่อข้อร้องเรียนของนักช้อปเกี่ยวกับนกพิราบที่ติดอยู่ในตาข่ายดักนกใต้สะพานรถไฟลอนดอน (ราชสมาคมเพื่อการป้องกันการทารุณสัตว์) ถูกบังคับให้ก้าวเข้ามาและถอดตาข่ายออก ติดตั้งเพื่อแทนที่ตาข่ายเก่าที่แยกออกและอนุญาตให้นกพิราบทำรังใต้สะพาน ตาข่ายใหม่นี้มีกรวยหลบหนีพลาสติกพร้อมขนมวางอย่างมีกลยุทธ์ตามเส้นทางหลบหนีเพื่อดึงนกออกมา อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนสำหรับผู้ซื้อคือ ตาข่ายกันนกแบบใหม่ใช้การไม่ได้และมีนกพิราบอยู่หลายตัว นักช้อปรายหนึ่งสังเกตว่าแม่นกไม่สามารถออกลูกได้