ข้อเท็จจริงที่ควรรู้ก่อนระบบจุลินทรีย์บำบัดน้ำเสียสำหรับบ้าน

จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสีย ราคาทั้งบ้านมากมายในท้องตลาด เราจะตรวจสอบข้อเท็จจริงบางประการที่คุณจำเป็นต้องรู้ก่อนตัดสินใจซื้อระบบบำบัดน้ำสำหรับบ้าน สิ่งแรกที่ต้องพิจารณาคือคุณต้องการจริงๆหรือ? ระบบบำบัดน้ำทั้งบ้านบางระบบอาจมีราคาแพง ระบบรีเวิร์สออสโมซิสบางระบบค่อนข้างแพงกว่านั้นเล็กน้อย และไม่สามารถใช้ได้กับระบบบำบัดน้ำทั้งโรงเรือนที่มีคุณภาพเกือบทั้งหมด แต่นั่นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง หากคุณต้องการรสชาติที่ดี น้ำดื่มบริสุทธิ์

คุณไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายสำหรับจุลินทรีย์บำบัดน้ำเสีย

จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสียคุณภาพดีที่ติดเข้ากับอ่างล้างจานได้ง่ายน่าจะช่วยคุณได้ อีกทางเลือกหนึ่งคือตัวกรองใต้อ่างล้างจานซึ่งติดตั้งได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้ช่างประปาหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสียควรมีราคา ในขณะที่ตู้ใต้อ่างล้างจานสามารถซื้อได้ ขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการระบบพื้นฐานหรือดีลักซ์ คนประเภทใดที่ควรพิจารณาระบบบำบัดน้ำทั้งบ้าน คนที่เข้าใจถึงความสำคัญของการใช้น้ำที่บริสุทธิ์ บริสุทธิ์ ปราศจากคลอรีน

ในทุกด้านของชีวิต เรารู้ว่าน้ำดื่มที่มีคลอรีนอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ แต่การอาบน้ำหรืออาบน้ำที่มีคลอรีนก็เช่นกัน คลอรีนถูกดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสียสิ่งนี้ไม่ดีและอาจแย่กว่าการดื่มน้ำที่มีคลอรีน เคยสังเกตไหมว่าหลังจากอาบน้ำร้อนหรืออาบน้ำแล้วคุณรู้สึกง่วงนอนหรือไม่ นั่นเป็นเพราะคลอรีนในน้ำจะกลายเป็นไอน้ำหรือแก๊ส และผลของคลอรีนนั้นทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยหรือง่วงนอน ก๊าซคลอรีนโดยตัวมันเองถึงตายได้

แล้วทำไมคุณถึงต้องการเสี่ยงกับผลกระทบระยะยาว

ที่เกิดจากการอาบน้ำหรืออาบน้ำเป็นประจำทุกวัน หากคุณกำลังทำอาหารโดยใช้น้ำประปาธรรมดา แสดงว่าคุณและครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาที่อาจเกิดขึ้นจากการไม่กรองน้ำของคุณ เช่น แบคทีเรีย ซีสต์ และสารอินทรีย์ทุกประเภท รวมทั้งอุจจาระของมนุษย์ จากการศึกษาพบว่าหนึ่งในส่วนผสมที่โดดเด่นที่สุดในน้ำประปาธรรมดาคือเนื้อเยื่อห้องน้ำที่ละลายน้ำได้ ระบบน้ำในเมืองหลายแห่งหันมาใช้น้ำเสียที่นำกลับมาใช้ใหม่

ฉันไม่ต้องการดื่ม อาบน้ำ หรือทำอาหารด้วยน้ำเสียที่นำกลับมาใช้ใหม่ เพื่อพยายามและบำบัดอย่างมีประสิทธิภาพ โรงบำบัดน้ำในเมืองใช้คลอรีนมากขึ้นเพื่อฆ่าผลพลอยได้ที่เป็นอันตรายของ จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสียบ้านทุกหลังในอเมริกามีระดับก๊าซคลอโรฟอร์มในระดับสูงเนื่องจากการระเหยของคลอรีนและสารเคมีอื่นๆ จากก๊อกและน้ำจากฝักบัว นี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ควรพิจารณาระบบบำบัดน้ำทั้งบ้าน ไม่ใช่แค่ใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทเหยือกกรองน้ำเท่านั้น

 

จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสีย
จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสีย ราคา