การเลือกตาข่ายกันนกหากคุณเป็นเจ้าของหรือดำเนินธุรกิจเชิงพาณิชย์

หากคุณเป็นเจ้าของหรือดำเนินธุรกิจเชิงพาณิชย์ นกศัตรูพืชอาจกลายเป็นสิ่งรบกวนที่มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง เจ้าของอาคารทั่วประเทศต้องเผชิญกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายตาข่ายกันนกไม่ออกทุกวันวิธีกำจัดนกในที่ดินของพวกเขา รังและมูลของมันอาจรบกวนการทำงานของคุณ ทำให้คุณเสียกำลังคนและขัดจังหวะตารางเวลาของคุณตาข่ายกันนกตัวอย่างเช่น หากคุณดำเนินการคลังสินค้า นกสามารถเข้ามาทางประตูอ่าวที่เปิดกว้างของคุณ และทำรังในพื้นที่สูง

ตระหง่านของคลังสินค้าของคุณ ในสถานการณ์เช่นนี้ตาข่ายกันนกพวกเขาสามารถหันเหความสนใจของผู้ควบคุมรถยก ทำให้เกิดความล่าช้าและแม้กระทั่งอุบัติเหตุ ตาข่ายกันนกยังสามารถรบกวนอุปกรณ์ไฟฟ้าและท่อ ด้านนอกโกดังของคุณ นกสามารถสร้างความเสียหายให้กับระบบไฟส่องสว่าตาข่ายกันนกง กล้องรักษาความปลอดภัย สกายไลท์ หน่วย HVAC รางน้ำฝนและรางน้ำฝน เครื่องช่วยหายใจ และระบบอื่นๆ ได้ เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะแห่กันไป

คุณจะต้องเลือกตาข่ายคุณภาพสูง เพราะถ้าคุณจะติดตั้ง

ที่อาคารของคุณ พวกเขาสามารถสร้างความปวดหัวที่มีค่าใช้จ่ายสูงได้ทุกประเภทยืนยันในเชิงพาณิชย์เกรดตาข่ายนกคุณภาพสูงทางออกหนึ่งที่แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมนกคือ ตาข่ายกันนกเกรดเชิงพาณิชย์ ตาข่ายสำหรับงานหนักนี้มีตาข่ายขนาด 1-1/8- ถึง 2 นิ้วสำหรับปิดผนึกนกนางนวล ตาข่ายกันนกและตาข่ายขนาด 3/4 นิ้วสำหรับกั้นนกตัวเล็ก ๆ เช่นนกกระจอก คุณจะต้องเลือกตาข่ายคุณภาพสูง เพราะถ้าคุณจะติดตั้งตาข่ายกันนก คุณอาจต้องแน่ใจว่าตาข่ายนั้นจะคงสภาพและอยู่ในสภาพที่ดีเป็นเวลาหลายปี ตาข่ายสำหรับงานหนักที่ดีที่สุด

ทำจากโพลีเอทิลีนที่มีความแข็งแรงสูง เป็นไปตามโปรโตคอล ISO 1806 มีความเสถียรต่อรังสียูวี ทนไฟ เน่าเปื่อยและกันน้ำ คุณจึงใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกยืนยันในการติดตั้งตาข่ายกันนกอย่างเหมาะสมการติดตั้งตาข่ายกันนกที่ไม่ดีสามารถสร้างปัญหาได้ทุกประเภท ประการหนึ่ง มันสามารถย้อย ตาข่ายกันนกห้อย และปล่อยให้มีช่องว่างให้นกเล็ดลอดผ่านหรือรอบๆ ได้ สิ่งนี้ทำให้ตาข่ายไร้ประโยชน์อย่างยิ่ง เนื่องจากพวกเขาจะทราบวิธีเลี่ยงการยับยั้งนี้ได้อย่างรวดเร็ว

โดยพื้นฐานแล้วมันเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับตาข่าย ซึ่งติดตั้งเข้ากับตาข่าย

ปัญหาอีกประการหนึ่งเกี่ยวกับตาข่ายที่ติดตั้งไม่ดีคือนกสามารถเข้าไปพัวพันและติดอยู่ในตาข่าย สิ่งนี้สามารถนำไปสู่การหยุดงานเนื่องจากคนงานใช้เวลาพยายามตาข่ายกันนกกำจัดนกที่ติดอยู่ เกรงว่าพวกมันจะตายและเน่า เหตุผลสองข้อนี้เพียงอย่างเดียวเน้นย้ำถึงความสำคัญของการใช้บริการของช่างติดตั้งตาข่ายกัน

นกมืออาชีพ หากคุณมีพื้นที่ขนาดใหญ่สำหรับใช้ในร่มหรือกลางแจ้ง การติดตั้งตาข่ายดังกล่าวควรทำโดยผู้ติดตั้งระบบควบคุมนกที่ได้รับอนุญาตบริษัทควบคุมนกแห่งหนึ่งได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ตาข่ายกันนกพิราบที่เรียกว่า Bird-Scape ซึ่งช่วยป้องกันไม่ให้นกติดอยู่หลังตาข่ายอย่างถาวรตาข่ายกันนก โดยพื้นฐานแล้วมันเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับตาข่าย ซึ่งติดตั้งเข้ากับตาข่ายโดยตรงด้วยวงแหวนสำหรับหมู ซึ่งช่วยให้นกที่ติดอยู่สามารถบินออกจากช่องทางได้

ตาข่ายกันนก