บริษัททำความสะอาดพร้อมให้บริการ

หุ้นส่วนทำความสะอาด ด้วยความชำนาญยิ่งกว่า  25 ปี  ให้บริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ทำความสะอาดตลอด ทำความสะอาดออฟฟิตสำนักงาน ทำความสะอาดครั้งใหญ่ (Big cleaning) ทำความสะอาดโรงงาน ส่งแม่ที่พักอาศัยบ่อยๆออฟฟิศออฟฟิต ส่งเด็กรับใช้เป็นนิตย์โรงงาน รวมถึง บริการตู้ผ้าเช็ดมือ กับบริการทำความสะอาดเฉพาะทางเช่า ระวังระไวพื้นชนิดต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็น ทำความสะอาดพื้นหินขิด พื้นปูน พื้นหินอ่อน พื้นไม้ แกรนนิตหินอ่อน หรือทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ โซฟา ไม้ ผ้า หรือ หนัง ยกเว้นเป็นบริษัททำความสะอาดอย่างครบวงจร เรายังมีบริการตู้ผ้าเช็ดมือ และแลกเปลี่ยนวัสดุทำความสะอาดในราคาส่ง

กระบวนการให้บริการทำความสะอาดหน้าต่างอาคารของเรานั้นไม่ต้องให้พนักงานขึ้นบันไดไปทำความสะอาดอย่างทุลำเค็ญอีกต่อไป

เราให้บริการทำความสะอาดหน้าต่างทั้งภายนอกและภายใน ซึ่งล้วนมีจุดสำคัญต่อภาพลักษณ์ของอาคาร บริการทำความสะอาดหน้าต่างของเรารวมถึงเครื่องใช้ไม้สอยภายนอกทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นผนังกระจก, ผังติดตั้งกระจก อลูมิเนียม หินอ่อน หินแกรนิต หรือหินทั่วถึง ส่วนตึกที่ต้องดำเนินงานอย่างเป็นพิเศษก็จะทำความสะอาดด้วยเทคโนโลยีที่เข้ารูปโดยทีมงานผู้ช่ำชองโดยเฉพาะ

ด้วยความจัดเจนที่สั่งสมมาเป็นเวลายาวนาน เราเป็นกษัตริย์ในการทำความสะอาดอาคารสูงในหลายๆแห่งของประเทศไทย ซึ่งถือเป็นงานที่มีความท้าทายเป็นอย่างมาก โดยการนำเอาเคล็ดลับต่างๆมาปรับใช้ใช้ในการทำ อาทิ การห้อยเชือก เปล นั่งร้านอัลลอยและรถกระเช้า

หนึ่งในแนวทางการทำการทำงานของเราคือทีมงานต้องมีการเตรียมความพร้อมในด้านสุขภาพอนามัยพร้อมด้วยความปลอดภัยอย่างประจำ 2 เพื่อความวิเศษในด้านให้บริการทำความสะอาดกระจกของเรา ซึ่งผลงานของเราได้รับการยืนยันให้เห็นอยู่เสมอทั้งในระดับชาติ เกรดอุตสาหกรรมพร้อมด้วยลำดับชั้นสมาคม