ปัจจัยสำคัญในการมองหาวิทยุราคาถูกเพื่อใช้สื่อสาร

tentech.co.th

มีสองทางเลือกเมื่อพูดถึงวิทยุราคาถูกการมีหนึ่งคุณไม่ดีถ้าไม่มีใครในส่วนอื่น ๆ ที่จะพูดคุยกับ หากคุณมีใจที่ต้องการติดต่อในกรณีฉุกเฉินคุณสามารถหาข้อมูลนี้ได้สำหรับแต่ละคน หากคุณไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ในการติดต่อกับคุณคุณสามารถตรวจสอบเมืองและ / หรือเขตปกครองท้องถิ่นของคุณเกี่ยวกับแนวทางการเตรียมพร้อมในการรับมือกับภัยพิบัติได้ บางครั้งพวกเขาจะแนะนำชนิดของวิทยุสำหรับพื้นที่ของคุณต่อไปนี้เป็นประเภททั่วไปที่ใช้กันทั่วไป

วิทยุสื่อสารเคยใช้กันอย่างแพร่หลาย

โดยคนขับรถบรรทุกและผู้ขับขี่รถยนต์คนอื่น ๆ ในการสื่อสารบนทางหลวง โทรศัพท์มือถือมีการลดการใช้วิทยุเหล่านี้ แต่ไม่ได้ตัดออก วิทยุราคาถูกยังคงใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับการสื่อสารระดับมืออาชีพและการพักผ่อนหย่อนใจทั่วประเทศ ในกรณีฉุกเฉินคุณสามารถติดต่อขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับช่อง และ 19 ได้ ที่ถือครองมือจะมีระยะทางเพียง 1-2 ไมล์เท่านั้น วิทยุ เคลื่อนที่ที่ดี (ติดตั้งในรถ) ด้วยเสาอากาศ 4 ฟุตจะได้รับประมาณ 4-5 ไมล์ ข้อ จำกัด ในช่วงนี้เป็นเพราะขีด จำกัด กำลังไฟ 4 วัตต์ที่วิทยุ จาก สามารถปรับเปลี่ยนหรือปรับเปลี่ยน ได้มากขึ้น

บริการวิทยุครอบครัวหรือความถี่ มักใช้ในวิทยุประเภท

วิทยุเหล่านี้ใช้เป็นจำนวนมากสำหรับกิจกรรมของครอบครัวเช่นการล่าสัตว์การตกปลาการตั้งแคมป์การเดินป่าเป็นต้นความถี่ มักรวมอยู่ในวิทยุเหล่านี้ ความถี่ของ ถูกต้องตามกฎหมายต้องมีใบอนุญาต แต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้นเช่นร้อยละ 2 ของคนที่ปฏิบัติการในความถี่เหล่านี้จะมีอยู่จริง ช่วงของวิทยุเหล่านี้ จำกัด ไว้ที่เสาอากาศ 1-2 อัน วิทยุสื่อสารและ มีเสาอากาศคงที่ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถขยายช่วงได้

วิทยุ 10 เมตร (หรือที่เรียกว่าวิทยุสมัครเล่นหรือแฮม) มีมานานแล้วในการใช้งานโดย และองค์กรต่างๆ ข้อเสียเปรียบที่ใหญ่ที่สุดใน 10 เมตรคือพวกเขาต้องได้รับใบอนุญาต นี้จะชดเชยอย่างมาโดยอำนาจและช่วงที่พวกเขาให้ ฉันขอแนะนำว่าคุณจะได้รับใบอนุญาตเพียงใบเดียว แต่ในกรณีฉุกเฉินฉันสงสัยว่าทุกคนจะบ่น ช่วงบนวิทยุ 10 เมตรขึ้นอยู่กับการส่งกำลังและการตั้งค่าเสาอากาศสำหรับจำหน่ายวิทยุราคาถูกมือถือ 10 เมตรจะสูงกว่า 10 ไมล์บน USB วิทยุแบบพกพา 10 เมตรที่มีเสาอากาศขนาด 4 ฟุตสามารถรับช่วงระยะทาง 100 ไมล์ วิทยุ 10 เมตรจำนวนมากสามารถปรับเปลี่ยนเพื่อให้ได้ช่วงความถี่เดียวกันกับความถี่ CB แม้ว่าเทคนิคนี้จะไม่ถูกต้องตามกฎหมาย

แม้ว่าคุณจะมีวิทยุสองทางที่ดี แต่ก็ไม่ดีนักที่มีวิทยุเพียงบางประเภทเท่านั้นที่สามารถรับข้อมูลได้ ในขณะที่คุณไม่สามารถส่งสัญญาณไปกับพวกเขาวิทยุเหล่านี้สามารถรับข้อมูลจากแหล่งที่อยู่ห่างออกไปหลายร้อยไมล์ซึ่งอาจเป็นแนวทางในการอพยพหรือเตือนบริเวณที่เป็นอันตรายและสถานการณ์