กรีนเคอมินและยารักษาอาการกรดไหลย้อน

กรีนเคอมิน หากคุณทนทุกข์ทรมานจากกรดไหลย้อนคุณก็รู้อยู่แล้วว่าอาการปวดแสบร้อนกลางอก โชคดีที่มียารักษาโรคกรดไหลย้อนหลายชนิดเพื่อช่วยรักษาโรคของคุณ ไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการผลการรักษาด้วยยากรดไหลย้อนแม้ว่าถ้าคุณมีอาการแสบร้อนกลางอกเป็นครั้งคราวมีการเปลี่ยนแปลงที่คุณสามารถทำได้กับอาหารและไลฟ์สไตล์ของคุณ แต่ถ้าอาการอิจฉาริษยาทำให้คุณอิจฉาทุกวันหรืออย่างน้อยสามครั้งต่อสัปดาห์คุณอาจพิจารณาเลือกใช้ยารักษาโรคกรดไหลย้อน ยากรดไหลย้อนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการรักษาอาการที่น่ารังเกียจและเจ็บปวดที่เกี่ยวข้องกับสภาพ แต่ก่อนที่คุณจะได้รับยาที่คุณต้องการก็ถึงเวลาที่จะได้รับการวินิจฉัย แพทย์ทำได้แค่นี้เท่านั้นถึงเวลานัดแล้ว หลังจากนัดนี้แล้วและคุณรู้ว่าอาการของคุณเกิดจากกรดไหลย้อนอย่างแน่นอนคุณสามารถเลือกการรักษาที่เหมาะสมสำหรับคุณและขอบคุณที่มีตัวเลือกมากมาย

กรีนเคอมินและห้ายาที่แตกต่างกัน

  1. ยาลดกรด ยา ยอดนิยมที่ได้รับความนิยมสูงสุด ได้แก่ ยา Tums, Maalox, Rolaids และ Mylanta สิ่งเหล่านี้ช่วยบรรเทาอาการเสียดท้องแบบอิจฉาริษยาได้อย่างรวดเร็วเพื่อบำบัดอาการกรดไหลย้อนเล็กน้อย พวกเขาจะลดปริมาณกรดในกระเพาะอาหารของคุณ แต่พวกเขาจะไม่ลดการอักเสบของหลอดอาหารของคุณ หมายถึงยาลดกรดไม่ควรใช้เป็นยารักษาอย่างถาวร

2 ยาระงับช่องปาก ยาเหล่านี้รวมถึง Pepto Bismol และ Carafate และเป็นวิธีการระยะสั้นสำหรับการรักษาอิจฉาริษยา ยารักษาโรคกรดไหลย้อนเหล่านี้เคลือบด้านในของหลอดอาหารทำให้คุณโล่งอกทันที แต่เมื่อของเหลวหมดคุณก็กลับมาที่เดิม

  1. ต่อต้านแก๊สป้องกันท้องอืด บางครั้งผู้ที่มีอาการเสียดท้องอาจมีอาการท้องอืดและความดัน Phazyme, Gas-X และ Beano ใช้ในการรักษาอาการเหล่านี้ พวกเขามักจะมาในรูปแบบแท็บเล็ตและทำงานโดยการทำลายฟองก๊าซซึ่งทำให้ง่ายต่อการกำจัด
  2. ตัวรับ H-2 ตัวยา ที่พบบ่อยที่สุดคือ Pepcid AC และ Zantac ตัวบล็อคเหล่านี้ทำงานโดยการปิดการผลิตกรดในกระเพาะอาหารของคุณและมีประสิทธิภาพสำหรับการไหลย้อนอ่อน ตัวรับ H-2 ให้การบรรเทาที่ยาวนานกว่ายาลดกรด แต่ใช้เวลานานกว่าจะเริ่มทำงาน มันทำงานได้ดีที่สุดเมื่อถ่าย 30 นาทีก่อนมื้ออาหารหรือก่อนเข้านอน
  3. Proton pump inhibitors (PPIs) ยารักษาโรคกรดไหลย้อน ได้แก่ กรีนเคอมิน Prilosec, Prevacid และ Nexium พวกเขาทำงานโดยการปิดกั้นการผลิตกรดและช่วยในการรักษาเนื้อเยื่อหลอดอาหารที่เสียหายดังนั้นพวกเขาควรได้รับการอิจฉาริษยาที่รุนแรงมากขึ้น PPI ส่วนใหญ่จะถูกกำหนดโดยแพทย์ดังนั้นหากยาที่ใช้รักษาไม่ได้ผลคุณอาจได้รับยาทางเลือกสำหรับกรดไหลย้อนโดยการสั่งยาจากแพทย์ของคุณ