คาร์ซีทสูงในรายการอุปกรณ์สำหรับเด็ก

เมื่อลูกของคุณเกิดคุณจะต้องใช้คาร์ซีท เนื่องจากโรงพยาบาลส่วนใหญ่จะไม่อนุญาตให้เด็กออกไปโดยไม่มีใคร กฎหมายส่วนใหญ่กล่าวว่าเด็กจะต้องอยู่ในที่นั่งในรถถึงสามปี เด็กทารกที่เกิดมา แต่เช้าอาจต้องใช้เตียงเสริมในรถยนต์เนื่องจากที่นั่งในรถอาจไม่ปลอดภัยพอ เด็กบางคนอาจต้องการที่นั่งพิเศษเนื่องจากความต้องการที่จะต้องพบเจอ คาร์ซีทในรถประเภทหนึ่งติดตั้งไว้สำหรับทารกที่จะหันหน้าไปทางด้านหลังของรถ คาร์ซีทเหล่านี้สำหรับทารกระหว่างยี่สิบสองถึงสามสิบปอนด์หรือมากกว่า นอกจากนี้คุณยังต้องทราบความสูงของประเภทเหล่านี้ด้วย หากบุตรหลานของคุณมีน้ำหนักถึงเกณฑ์ที่กำหนดไว้แล้วเขาหรือเธอก็พร้อมสำหรับขั้นตอนต่อไป

คุณสามารถใช้คาร์ซีทแบบเปลี่ยนได้และทารก

จากนั้นอีกครั้งคุณอาจต้องการที่จะอยู่กับการออกแบบสำหรับทารกเพราะพวกเขาจะพอดีอย่างปลอดภัยมากขึ้นและประเภทเหล่านี้มักจะติดจากฐานของคาร์ซีท คาร์ซีทจำนวนมากที่คุณอาจซื้อจะติดกับโครงรถเข็นซึ่งคุณอาจต้องการซื้อเพราะจะง่ายกว่าสำหรับคุณ ที่นั่งสามารถถอดออกจากรถไปยังโครงรถเข็นได้โดยไม่ต้องปลุกทารกของคุณ ที่นั่งเด็กส่วนใหญ่มาพร้อมกับฐานที่จะช่วยให้ที่นั่งติดกับรถของคุณโดยสลักหรือเข็มขัดนิรภัย สลักคำย่อมาจากจุดยึดที่ต่ำกว่าและสำหรับเด็กของคุณที่มีเข็มขัดที่ตะขอหรือคลิกไปที่ฐานเพื่อยึดโลหะในรถ

คุณอาจไม่จำเป็นต้องมีฐานสำหรับที่นั่งในรถเนื่องจากสายรัดนิรภัยสามารถยึดทารกได้ ปกติแล้วคาร์ซีทเหล่านี้จะมีสายรัดแบบสามจุด แต่พวกเขาอาจมาพร้อมกับสองสายที่จะมารวมกันเป็นหัวเข็มขัดในตัวเอง ตอนนี้คาร์ซีทส่วนใหญ่ในวันนี้จะมาพร้อมกับชุดสายรัดห้าจุดซึ่งมักจะแนะนำ ที่จับที่อยู่บนเบาะนั่งสำหรับทารกมักจะแกว่งจากด้านหลังที่นั่งเพื่อความสะดวกในการอุ้มลูกน้อยของคุณเมื่ออยู่ในตำแหน่งตั้งตรง คุณจะต้องแน่ใจว่าเบาะรถของคุณอยู่ในตำแหน่งที่ปรับเอนได้เพื่อให้หัวของทารกไม่ได้เลื่อนไปข้างหน้าและทำให้เกิดปัญหาการหายใจ

 ทารกสามารถเติบโตจากคาร์ซีททารกได้ค่อนข้างเร็ว

เนื่องจากทารกของคุณจะหนักเกินไปในระยะเวลาหกถึงเก้าเดือน ในเวลานี้คุณจะต้องพิจารณาที่จะนั่งรถแบบเปิดประทุน ในกรณีนี้ทารกจะปลอดภัยและปลอดภัยมากขึ้นเมื่อเดินทาง ประเภทคาร์ซีทเหล่านี้มักจะอยู่ในช่วงประมาณเข้ากันได้กับเฟรมรถเข็นที่ขายเวลาส่วนใหญ่แยกต่างหาก ประเภทนี้มักจะพาเด็กตั้งแต่สามสิบหรือสามสิบห้าปอนด์ขึ้นอยู่กับรุ่นที่คุณมี คาร์ซีทแบบเปิดประทุนที่ไปข้างหน้าจะรองรับเด็กได้ทุกที่ตั้งแต่สี่สิบถึงหกสิบห้าปอนด์ ที่นั่งแบบเปิดประทุนสามารถช่วยให้คุณได้รับเงินที่คุ้มค่าเพราะพวกเขาสามารถพาเด็กไปโรงเรียนอนุบาลและอาจนานกว่านั้น

ตอนนี้ฉันแนะนำให้คุณนั่งเบาะที่นั่งเปิดประทุนหันหน้าไปทางด้านหลังของรถจนกระทั่งยี่สิบสามเดือนหรือจนกว่าลูกของคุณจะถึงสี่สิบปอนด์อย่างน้อยพร้อมกับข้อจำกัดความสูงที่แนะนำโดยผู้ผลิต เมื่อลูกของคุณมีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดเหล่านี้คุณสามารถหันคาร์ซีทยี่ห้อไหนดีไปที่ด้านหน้าของรถ อาจกล่าวได้ว่ายิ่งคุณให้ลูกหันหน้าไปทางด้านหลังได้นานเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น นี่คือสิ่งที่นักการศึกษาด้านสุขภาพและผู้โดยสารด้านความปลอดภัยของเด็กได้รับการรับรองเชื่อว่าจากศูนย์ความปลอดภัยสำหรับเด็กของจอห์นฮอปกิ้นส์ในบัลติมอร์รัฐแมรี่แลนด์