กล่องเค้กสิ่งนี้มีประโยชน์สำหรับการทำให้ผลิตภัณฑ์ดูดี

ผลิตภัณฑ์ที่อบต้องใช้บรรจุภัณฑ์ป้องกันพิเศษเช่นกล่องเค้กเพื่อการป้องกันในระหว่างการขนส่ง ดังนั้นขนมอบควรบรรจุในกล่องเค้กกระดาษแข็งเค้กพิเศษเพื่อป้องกันความเสียหายต่อผลิตภัณฑ์อาหารที่บอบบางภายใน เค้กและขนมพายเป็นรายการพิเศษที่จำเป็นต้องได้รับการปกป้องจากการมีสิ่งของอื่น ๆ สร้างความเสียหายต่อการตกแต่งท็อปส์ซูหรือเพื่อป้องกันไม่ให้หก แม้ว่าจะมีเค้กหรือกล่องเค้กอยู่ในจานของตัวเองก็ยังต้องการบรรจุภัณฑ์เพิ่มเติม

สำหรับการขนส่งกลับบ้านจากร้านค้าหรือจุดประสงค์ในการจัดส่ง กล่องกระดาษแข็งเค้กจะช่วยให้อาหารไม่เป็นอันตรายและปลอดภัยจากเชื้อโรคภายนอกกล่องเค้กสามารถใช้กับผลิตภัณฑ์อื่นที่ไม่ใช่เค้กที่บอบบางได้แน่นอน ใส่สามารถใส่คัพเค้กโหลโดนัทคุกกี้ขนมปังชนิดพิเศษหรือเค้กกาแฟลงในกล่องเค้กเพื่อการป้องกันเช่นกัน

การติดฉลากผลิตภัณฑ์กล่องเค้กด้วยปากกาหรือปากกา กล่องขนาดเล็ก

ผลิตภัณฑ์อบจำนวนมากมีปัญหาในการที่พวกเขาต้องการผู้ให้บริการป้องกันบางประเภทเพื่อที่จะขนส่งบ้านจากเบเกอรี่โดยไม่ทำลายสินค้าอบ พายมีชื่อเสียงในเรื่องการหกและอาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อรวมทั้งในระหว่างการอบ การวางพายที่เสร็จแล้วลงในกล่องกระดาษแข็งเค้กที่แข็งแรงเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการปกป้องไม่เพียง แต่กล่องเค้กแต่ยังมีเคาน์เตอร์ที่สามารถวางพายเสร็จที่บ้านหรือที่ธุรกิจ พิจารณาความเป็นไปได้ที่มีบลูเบอร์รี่พายหากไส้หกลงบนเบาะรถยนต์ คราบสีฟ้าอาจทำความสะอาด

ยากกล่องเค้กมักจะเป็นกระดาษแข็งสีขาวสดด้านนอก กล่องเค้กสิ่งนี้มีประโยชน์สำหรับการทำให้ผลิตภัณฑ์ดูดี แต่ยังช่วยการติดฉลากผลิตภัณฑ์กล่องเค้กด้วยปากกาหรือปากกา กล่องขนาดเล็กจำนวนนี้สามารถประกอบล่วงหน้าและวางซ้อนกันล่วงหน้าสำหรับการใช้งานรายวัน ส่วนใหญ่จะถูกส่งแบนและมีเพียงไม่กี่เท่าและแทรกแท็บกล่องเค้กเสร็จแล้วพร้อมใช้งานได้อย่างรวดเร็วกล่องเบเกอรี่มีหลายขนาด มีกล่องเบเกอรี่หลายประเภทจากผู้ค้าส่งออนไลน์ที่เก็บกล่องกระดาษแข็งหลากหลาย

กล่องเค้กยังสามารถใช้สำหรับขนมอบกล่องกระดาษแข็งพิเศษ

กล่องเค้กมีหลากหลายในขณะที่กล่องวงกลมมีความสูงเล็กกว่าเล็กน้อย กล่องเค้กแบบแผ่นจะถือเค้กชั้นเดียวที่มีขนาดใหญ่ขึ้นได้อย่างง่ายดาย ขนาดกล่องเค้กทั่วไปประกอบด้วยขนาด 10 x 10 x 5.5 นิ้ว, 10 x 10 x 2.5 นิ้วและขนาด 9 x 9 x 4 นิ้ว กล่องเค้กยังสามารถใช้สำหรับขนมอบกล่องกระดาษแข็งพิเศษสำหรับขนมอบเป็นการลงทุนที่สำคัญสำหรับธุรกิจใด ๆ ที่ขายเค้ก, พาย, ชีสเค้ก, เค้กแผ่น, คัพเค้ก, ทาร์ต, ทรมาน, คุกกี้หรือสินค้าอบอื่น ๆ ลูกค้าคาดหวังว่าสินค้าอบของพวกเขา

จะได้รับการบรรจุอย่างเพียงพอเพื่อให้ผลิตภัณฑ์มาถึงบ้านจากเบเกอรี่ในสภาพที่ดีและไม่เสียหาย ผู้ทำขนมปังเชิงพาณิชย์จะได้รับส่วนลดเพิ่มเติมโดยการสั่งซื้อกล่องเค้กพลาสติกและกล่องอเนกประสงค์จำนวนมาก โทรหาผู้ค้าส่งออนไลน์ของคุณเพื่อรับราคาต่ำในชีวิตประจำวันและกล่องที่มีให้เลือกมากมาย กล่องเค้กทำอะไรได้มากกว่าการปกป้องเค้ก