Logistics และการเร่งกระบวนการขนส่งในขณะที่ลดต้นทุนลง

เมื่อ บริษัท ขนส่งแห่งหนึ่งลงทุนในโซลูชันด้านโลจิสติกส์เป้าหมายหลักคือการบรรลุการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดส่งซึ่งมุ่งเน้นไปที่การเร่งกระบวนการขนส่งในขณะที่ลดต้นทุนลง Logisticsแต่สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่าต้นทุนของโซลูชันด้านโลจิสติกส์ก็เป็นส่วนหนึ่งของต้นทุนในกระบวนการขนส่งเช่นกัน เพื่อให้เกิดการเพิ่มประสิทธิภาพการขนส่งบริษัทขนส่งมีทางเลือกสามทางคือจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์ของตนเอง จ้างผู้ให้บริการโลจิสติกส์ภายนอก Logisticsจากภายนอก

หรือใช้ซอฟต์แวร์โลจิสติกส์ซึ่งLogisticsช่วยให้สามารถทำหน้าที่เป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ของตนเองได้ สำหรับ บริษัท ส่วนใหญ่การจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์ของตนเองเป็นทางออกที่ดีกว่า Logisticsแต่ไม่ใช่ด้วยเหตุผลที่อาจสงสัย เมื่อเทียบกับLogisticsซึ่งผู้ส่งสินค้าบ่นเป็นประจำทำให้พวกเขารู้สึกห่างเหินจากกระบวนการขนส่ง แผนกโลจิสติกส์ภายในบริษัท

นำเสนอแนวทางที่ครอบคลุมและเป็นนวัตกรรมที่นำเสนอโดยแผน

ส่งผลให้บริษัทขนส่งทุกแห่งต้องการควบคุมกระบวนการขนส่งทั้งหมด แต่นี่คือสิ่งที่ซอฟต์แวร์โลจิสติกส์นำเสนอและในราคาเพียงเศษเสี้ยวตามเนื้อผ้า บริษัท ที่ไม่สามารถจ่ายเงินให้กับแผนกโลจิสติกส์ของตัวเองได้หันมาใช้Logisticsแต่ประเภทของผู้ให้บริการLogisticsที่นำเสนอแนวทางที่ครอบคลุมและเป็นนวัตกรรมที่นำเสนอโดยแผนกโลจิสติกส์อาจมีราคาแพงพอ ๆ กับการจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์ซึ่งหมายความว่า บริษัท ขนาดเล็กถึงขนาดกลางมักหันไปหาผู้ให้บริการLogistics ระดับล่าง ผู้ให้บริการ Logisticsมาตรฐานและผู้พัฒนาบริการที่ไม่ได้นำเสนอ

แนวทางใหม่ ๆ ที่ครอบคลุมในการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดส่ง อย่างไรก็ตามแนวโน้มนี้ค่อยๆเปลี่ยนไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ บริษัท ต่างๆเรียนรู้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีความเชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์ในการใช้งานซอฟต์แวร์โลจิสติกส์ Logisticsพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์Logisticsซอฟต์แวร์ทำงานโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์นำเสนอผู้ส่งสินค้าด้วยโซลูชันที่เหมาะสมที่สุดซึ่งพวกเขาสามารถเลือกใช้ได้โดยใช้อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายการใช้ซอฟต์แวร์โลจิสติกส์เป็นหลักเหมือนกับการมีแผนกโลจิสติกส์ของคุณเอง แต่ไม่มีเงินเดือนและปัญหาอื่น ๆ ที่มาพร้อมกับบุคลากร

การวางแผนเส้นทางและการเพิ่มประสิทธิภาพซอฟต์แวร์มีข้อดี

เป็นผลให้แม้แต่บริษัทที่เติบโตมากพอที่จะมีทีมโลจิสติกส์Logisticsของตัวเองก็ยังเลือกใช้ซอฟต์แวร์โลจิสติกส์แทน ในแง่ของการเพิ่มประสิทธิภาพการขนส่งซอฟต์แวร์นำเสนอการวางแผนเส้นทางและการเพิ่มประสิทธิภาพและโซลูชันการเพิ่มประสิทธิภาพการบรรทุกแบบเดียวกับที่แผนกโลจิสติกส์ เกี่ยวกับการวางแผนเส้นทางและการเพิ่มประสิทธิภาพซอฟต์แวร์Logisticsมีข้อดีดังต่อไปนี้ ได้แก่ การลดต้นทุนการจัดจำหน่ายและระยะทางลดเวลา

ในการกำหนดเส้นทางและการวางแผนฉุกเฉิน Logisticsเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพการโหลดซอฟต์แวร์ช่วยให้ผู้ขนส่งสามารถออกแบบการโหลดที่ถูกต้องและรวดเร็วสำหรับเส้นทางประเภทต่างๆใช้กลยุทธ์การโหลดหลายแบบไม่ว่า บริษัท ของคุณจะต้องการโซลูชันด้านโลจิสติกส์ตั้งแต่แรกหรือการเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการlogistics managementไม่ได้นำเสนอการเพิ่มประสิทธิภาพการขนส่งสินค้าในระดับที่ต้องการการใช้ซอฟต์แวร์โลจิสติกส์สามารถปรับปรุงคุณภาพ