การขายฝากที่ดินและการโอนส่วนของการไถ่ถอน

การจำนองจัดให้มีการชำระคืนเงินกู้ตามวันที่กำหนด ผลของความล้มเหลวในการไถ่ถอนในวันที่ครบกำหนดหมายความว่าสิทธิตามกฎหมายของผู้จำนองในการดับสิทธิของผู้จำนองขายฝากที่ดินได้หายไปตลอดกาลและนอกจากนี้ผู้รับจำนองสามารถฟ้องร้องให้ชำระคืนเงินกู้ได้ สิ่งนี้ไม่ได้ดึงดูดความเป็นธรรมดังนั้นศาลจึงมีกฎว่าผู้จำนองสามารถไถ่ถอนจำนองได้โดยการชำระหนี้จำนองคืนและดอกเบี้ยทั้งหมดในเวลาใดก็ได้ก่อนที่ผู้รับจำนองขายฝากที่ดิน

จะขายหรือรอการขาย สิ่งนี้มีผลกระทบอย่างมากต่อเจ้าของบ้านใหม่ขายฝากที่ดินเมื่อเทียบกับความถี่ของการเช่าบ้านในจาเมกาสิทธิของผู้จำนองในการไถ่ถอนหลังจากวันที่ครบกำหนดเป็นสิทธิขายฝากที่ดินที่เท่าเทียมกันในการไถ่ถอน แต่ตั้งแต่เริ่มต้นการจำนองผู้จำนองได้ครอบครองประเภทของผลประโยชน์ที่เท่าเทียมกันซึ่งเรียกว่าส่วนของการไถ่ถอนดอกเบี้ยนี้เป็นกลุ่มของสิทธิที่เท่าเทียมกันรวมถึงสิทธิที่เท่าเทียมกันในการไถ่ถอน

ผู้กู้สามารถขายให้เช่าหรือคิดดอกเบี้ยได้โดยไม่ต้องชำระหนี้

กฎหมายจำนองการจำนองเป็นรูปแบบหนึ่งของหลักประกันสำหรับการชำระคืนเงินที่ยืม ผู้จำนอง (ผู้กู้) คือฝ่ายที่ขนส่งทรัพย์สินโดยวิธีการรักษาความปลอดภัยขายฝากที่ดินคือผู้ให้กู้ที่ได้รับผลประโยชน์ในทรัพย์สิน ความสำคัญของการจำนองคือหากผู้กู้ไม่ชำระหนี้จำนองผู้ให้กู้มีอำนาจภายใต้การจำนองในการตระหนักถึงมูลค่าของทรัพย์สินที่จำนองและชำระคืนเงินด้วยตนเองจากเงินที่ได้รับส่วนของการไถ่ถอนขายฝากที่ดินสมมติว่าบ้านมูลค่า 100,000 ดอลลาร์ถูกจำนอง

เพื่อประกันเงินกู้ 25,000 เห็นได้ชัดว่าขายฝากที่ดินยังคงมีทรัพย์สินมูลค่า 75,000 เหรียญ นี่คืออสังหาริมทรัพย์ที่เป็นธรรม – ส่วนของการไถ่ถอน ผู้กู้สามารถขายให้เช่าหรือคิดดอกเบี้ยได้โดยไม่ต้องชำระหนี้ขายฝากที่ดิน นี่คือการโอนส่วนของการไถ่ถอน นอกจากนี้เขายังสามารถจำน

องได้เพื่อที่อาจมีการจำนองจำนวนมากที่ส่งผลกระทบต่อทรัพย์สินผู้จำนองมีสิทธิสองประการในการไถ่ถอนทรัพย์สินของตนสิทธิตามสัญญา ณ วันที่ระบุในโฉนดและสิทธิที่เท่าเทียมกัน

สิ่งนี้จะไม่มีผลจนกว่าและเว้นแต่สิทธิตามสัญญาในการไถ่ถอนในวันที่กำหนด

ในการไถ่ถอนการชำระเงินต้นของเงินกู้ดอกเบี้ยค้างรับพร้อมค่าธรรมเนียมและต้นทุนเงินกู้และการแจ้งให้ผู้รับจำนองทราบอย่างเหมาะสม สิ่งนี้จะไม่มีผลจนกว่าและเว้นแต่สิทธิตามสัญญาในการไถ่ถอนในวันที่กำหนดรับขายฝากที่ดินได้ผ่านพ้นไปแล้ว กระบวนการลดสิทธิที่เท่าเทียมกันในการไถ่ถอนและขายฝากที่ดินการออกจากผู้รับจำนองโดยเสียค่าธรรมเนียมง่าย ๆ นี้เรียกว่าการยึดสังหาริมทรัพย์การยึดสังหาริมทรัพย์การยึดสังหาริมทรัพย์ทำให้สิทธิที่เท่าเทียมกัน

ในการไถ่ถอนสิ้นสุดลงและเป็นการทำลายส่วนของการไถ่ถอน จึงเป็นไปตามที่สิทธิในการยึดสังหาริมทรัพย์ไม่สามารถเกิดขึ้นได้จนกว่าจะถึงวันที่ตามกฎหมายสำหรับการไถ่ถอน ขายฝากที่ดินเพียงแล้วสิทธิที่เท่าเทียมกันซึ่งเป็นเหยื่อในการดำเนินการเกี่ยวกับการยึดสังหาริมทรัพย์เกิดขึ้น เห็นได้ชัดว่าการดำเนินการอาจเริ่มขึ้นทันทีเมื่อวันที่ตามกฎหมายได้ผ่านไปแล้ว

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.winner-loans.com/รับจำนองที่ดิน-รับขายฝา/