วิธีการใช้ไหมเย็บแผลที่ถูกต้อง

มีหลายวิธีในการปิดไหมเย็บแผล ราคาให้สำเร็จ กาว เทปปิดผิว ลวดเย็บกระดาษ และไหมเย็บเช่นไหมเย็บแผลล้วนแล้วแต่เป็นวิธีการซ่อมแซมแผลฉีกขาดและแผลผ่าตัด ลวดเย็บกระดาษและคลิปหนีบเป็นวิธีที่เร็วกว่าในการปิดแผลที่ผิวหนัง และมีความสม่ำเสมอและแม่นยำมากกว่าการเย็บด้วยมือในขั้นต้น ลวดเย็บกระดาษสำหรับการผ่าตัดชิ้นแรกประกอบด้วยสแตนเลสตลับลวดเย็บกระดาษสามารถบรรจุใหม่ได้ด้วยลวดเย็บกระดาษไทเทเนียม

ทุกวันนี้ไหมเย็บแผลเครื่องเย็บกระดาษสำหรับ

การผ่าตัดเช่นเครื่องเย็บอัตโนมัติหรือเครื่องไหมเย็บแผลสามารถทำจากพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง หรือทำจากสแตนเลสและนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ลวดเย็บกระดาษสำหรับการผ่าตัดทำจากไททาเนียมหรือสแตนเลสและโดยทั่วไปมาในตลับแบบใช้แล้วทิ้งเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ปิดแผลไหมเย็บแผลบางครั้งลวดเย็บจะก่อให้เกิดปฏิกิริยาของเนื้อเยื่ออักเสบหรืออาการแพ้ไททาเนียมสร้างปฏิกิริยาน้อยกว่าเหล็กกล้าไร้สนิมอย่างไรก็ตามไหมเย็บแผลผู้ป่วยที่มีอาการแพ้นิกเกิลควรปรึกษาแพทย์ของตน เนื่องจากลวดเย็บไททาเนียมมีนิกเกิลอยู่จำนวนหนึ่งและอาจทำให้เกิดปฏิกิริยาได้ลวดเย็บกระดาษสังเคราะห์ที่ดูดซับได้ทางชีวภาพที่มีกรดโพลีไกลโคลิกก็มีวางจำหน่ายในท้องตลาดเช่นกัน

ไหมเย็บแผลเช่นเดียวกับไหมสังเคราะห์ที่ดูดซับได้ไหมเย็บแผลเช่นซึ่งเป็นการเย็บแบบหวังว่าสิ่งเหล่านี้จะทำให้เกิดปฏิกิริยาของเนื้อเยื่อน้อยลงไหมเย็บแผลพวกเขายังใช้ในกรณีที่ไม่ต้องการลวดเย็บกระดาษถาวรเช่นการซ่อมแซมบาดแผลภายในและภายนอกสามารถปิดได้โดยใช้ลวดเย็บกระดาษ โดยปกติ ที่เย็บกระดาษแบบใช้แล้วทิ้งจะใช้สำหรับติดลวดเย็บที่ผิวหนัง และดึงออกด้วยที่ดึงลวดเย็บกระดาษ เส้นลวดเย็บกระดาษอาจเป็นเส้นตรง วงกลมหรือโค้ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเนื้อเยื่อและตำแหน่งทางกายวิภาคที่จะเย็บ

ศัลยแพทย์ชอบใช้ลวดเย็บกระดาษไหมเย็บแผล

ในการผ่าตัดลำไส้และปอด เนื่องจากมีโอกาสน้อยที่จะรั่วไหลของอากาศ เลือด หรือลำไส้ ลวดเย็บกระดาษในลำไส้มีประโยชน์เพราะจะกดทับที่ขอบไหมเย็บแผลทำให้หลอดเลือดปิดในระหว่างขั้นตอนการเย็บการถอดลวดเย็บทำได้โดยใช้เครื่องถอดลวดเย็บกระดาษและเป็นขั้นตอนง่ายๆ แพทย์จะทำความสะอาดบริเวณนั้น

  • และค่อยๆ ดึงลวดเย็บกระดาษแต่ละอันออกโดยใช้แรงกดที่ตัวถอดลวดเย็บ
  • กระดาษเพื่อให้ลวดเย็บกระดาษโค้งงอ ยืดปลายให้ตรง และดึงออกจากผิวหนัง
  • ปกติแล้วจะรู้สึกตึงหรือบีบ แต่กระบวนการนี้ค่อนข้างไม่เจ็บปวด

ไม่มีใครสามารถนำเสนอบริการ ความมุ่งมั่น ความใส่ใจในรายละเอียด และความหลงใหลในความเป็นเลิศอย่างไหมเย็บแผลรูปแบบธุรกิจที่เป็นเอกลักษณ์ของไหมเย็บแผลช่วยให้เราสามารถเสนอราคาผู้จัดจำหน่ายที่ต่ำที่สุดและระดับการบริการที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมสำหรับเครื่องไหมเย็บแผลและผลิตภัณฑ์ปิดแผลอื่น ๆ อีกมากมาย