การล้างแอร์ที่ประหยัดเงินได้ในระยะยาวด้วยการยืดเวลาการซ่อมแซม

ฉันแน่ใจว่าตอนนี้คุณคงเคยได้ยินคำพูดที่ว่าล้างแอร์ การป้องกันหนึ่งออนซ์ คุ้มกับการรักษาหนึ่งปอนด์ ไม่ต่างจากการปกป้องตัวตนหรือยานพาหนะของคุณ คำแนะนำที่ดีในการรักษาเตาเผาของคุณล้างแอร์ให้ทำงานได้นานขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยการทำความสะอาดตามกำหนดเวลา พูดง่ายๆ ว่าคุณจะประหยัดเงินได้ในระยะยาวด้วยการยืดเวลาการซ่อมแซมในอนาคต ดูกฎทั่วไปบางประการสำหรับการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ปิดเครื่องปรับอากาศแล้วหากไม่มีขั้นตอนนี้ คุณกำลังดูการเผชิญหน้าที่น่าตกใจมากกว่า ปลอดภัย ปิดเครื่องปรับอากาศที่แผงเบรกเกอร์เริ่มต้นด้วยการตรวจสอบคอยล์เย็นของเครื่องปรับอากาศอย่างรวดเร็วการให้บริการคอยล์ของคุณมีขั้นตอนพื้นฐานอยู่บ้าง ล้างแอร์เริ่มต้นด้วยการนำสายยางของคุณไปชุบคอยส์ จากนั้นคว้าผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างแอร์แรงสูงอุตสาหกรรม ดูคำแนะนำของผู้ผลิตเกี่ยวกับระยะเวลาในการทิ้งน้ำยาทำความสะอาดไว้

ผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำการบำรุงรักษาตามปกติคุณสามารถทำให้เครื่องปรับอากาศ

ตกลงหลังจากนั้นนานแค่ไหนไปข้างหน้าและล้างคอยส์ให้สะอาดขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังทำความสะอาดหน่วยผนัง แปรงที่แนบมากับเครื่องดูดฝุ่นสามารถทำความสะอาดครีบคอยล์เครื่องปรับอากาศของคุณ ล้างแอร์อย่าลืมขั้นตอนนี้เพราะมันสำคัญมากควรทำความสะอาดท่อระบายน้ำล้างแอร์เครื่องปรับอากาศต่อไปหาท่อระบายน้ำของคุณที่ไหนสักแห่งด้านนอกบ้านของคุณ หยิบเครื่องดูดฝุ่นแบบเปียกและแห้งเพื่อทำความสะอาดท่อระบายน้ำอย่างง่ายดายหาฝาปิดและถอดออกเพื่อการทำความสะอาดที่มีคุณภาพอย่างแท้จริงล้างแอร์ ในความพยายามที่จะจำเปลี่ยนหมวกสิ่งแรก

อะไรเนี่ย ไม่มีปลั๊ก เยี่ยมชมร้านฮาร์ดแวร์ในพื้นที่ของคุณเพื่อเปลี่ยนล้างแอร์ นั่นเป็นวิธีที่สำคัญอีกวิธีหนึ่งในการลดค่าใช้จ่ายระยะยาวของคุณโทรหาผู้เชี่ยวชาญล้างแอร์เพื่อทำการบำรุงรักษาตามปกติคุณสามารถทำให้เครื่องปรับอากาศของคุณสะอาดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ผู้เชี่ยวชาญเสนอการรับประกัน การจ้างมืออาชีพจะทำให้เครื่องปรับอากาศของคุณสะอาดที่สุดเช่นกัน พวกเขาเสนอทางเลือกที่ดีในการชะลอการเติบโตของเชื้อราล้างแอร์ใช้เวลาในการเปลี่ยนตัวกรองเตาหลอมของคุณเสมอการรักษาตารางเวลาเป็นสิ่งสำคัญมาก เมื่อทำงานเต็มเวลาเปลี่ยนตัวกรองของคุณบ่อยๆ

ติดตั้งฝาครอบกลับเข้าที่และทดสอบเสียงทุกครั้งที่ใส่สกรูเพิ่มเติม

คิดว่าตัวกรองของคุณเป็นแนวต่อสู้ เมื่อพูดถึงขั้นตอนนั้นง่ายและประหยัดได้มากอย่าพลาดการประหยัดแบบง่ายๆ ด้วยการล้างแอร์ของคุณง่ายๆ แค่นี้เองเมื่อประกอบกลับเสร็จแล้วล้างแอร์ ให้ทดสอบการทำงานอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าการเปลี่ยนฝาครอบไม่ได้รับผลกระทบใดๆ การเพิ่มฝาครอบจะทำให้โครงบิดเบี้ยวและอาจทำให้ชิ้นส่วนภายในเคลื่อนออกจากตำแหน่งได้ อาจทำให้พัดลมส่งเสียงดังได้ ล้างแอร์บ้านราคาถูกเพื่อแก้ไขปัญหานี้

ให้ถอดฝาครอบออกและปรับตำแหน่งให้เข้ากับตัวเครื่องหลักของเครื่องปรับอากาศล้างแอร์ ติดตั้งฝาครอบกลับเข้าที่และทดสอบเสียงทุกครั้งที่ใส่สกรูเพิ่มเติม 2 หรือ 3 ตัวเข้ากับฝาครอบสุดท้าย ปิดเครื่องปรับอากาศด้วยแรปพลาสติกหรือผ้าห่มเก่า เก็บในที่แห้งและอบอุ่น ยกจากพื้นเล็กน้อยโดยวางบนไม้สักสองสามชิ้นล้างแอร์ ซึ่งจะช่วยปกป้องพื้นจากขอบโลหะของเครื่องปรับอากาศ และยังช่วยป้องกันความชื้นจากเครื่องปรับอากาศอีกด้วย