ทำให้กระเป๋าผ้าใบรับทำกระเป๋าผ้าของคุณกันน้ำ

กระเป๋าผ้าแคนวาสเป็นหนึ่งในกระเป๋าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดซึ่งเกี่ยวข้องกับการออกแบบที่เรียบง่ายและวัสดุที่ทนทาน

จึงทำให้คนใช้งานได้ยาวนานกว่ากระเป๋าอื่นๆรับทำกระเป๋าผ้า ที่ทำจากวัสดุอื่นๆ โดยพื้นฐานแล้ว ผ้าใบเป็นวัสดุหนักที่ต้านทานน้ำและคราบสกปรกได้ดีเยี่ยม อย่างไรก็ตาม จะดีกว่าถ้าคุณทำให้มันกันน้ำได้เพื่อนำการป้องกันทั้งหมดมาสู่สิ่งของที่เก็บไว้ในกระเป๋าของคุณ นอกจากนี้ยังง่ายต่อการทำให้กระเป๋าของคุณกันน้ำได้เนื่องจากผ้าใบเป็นวัสดุกันน้ำ

  • ขั้นแรก คุณสามารถเริ่มทำความสะอาดทั้งภายนอกและภายในกระเป๋าของคุณได้อย่างทั่วถึง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีคราบหลงเหลืออยู่ เนื่องจากสารกันซึมส่วนใหญ่ทำให้ยากหรือขจัดออกได้ยาก นอกจากนี้คุณต้องใส่ใจกับตะเข็บ ถุงที่มีตะเข็บทับซ้อนกันอาจไม่ต้องการการรักษาเพิ่มเติมหรือความช่วยเหลือ ในขณะเดียวกัน ผลิตภัณฑ์ที่มีตะเข็บซ่อนอยู่ก็ต้องการความเอาใจใส่มากขึ้น คุณสามารถใช้น้ำยาเคลือบหลุมร่องฟันบนตะเข็บทั้งหมดได้โดยใช้หัวแปรง
  • ประการที่สอง รับน้ำยากันซึมแบบซิลิโคนแล้วฉีดให้ทั่วส่วนด้านนอกรับทํากระเป๋าผ้าแคนวาสทั้งหมด ให้ความสำคัญกับตะเข็บและด้านล่างมากขึ้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ฉีดพ่นส่วนด้านนอกทั้งหมดอย่างดี เพื่อสร้างชั้นเพื่อให้กันน้ำได้ อย่างไรก็ตาม คุณต้องจำไว้ว่าชั้นนี้จะถูช้าๆ ในขณะที่คุณใช้กระเป๋า ดังนั้น คุณต้องทำขั้นตอนนี้ใหม่เป็นครั้งคราวเพื่อให้ชั้นปกป้องกระเป๋าของคุณและสิ่งของจากน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ประการที่สาม คุณต้องพิจารณาซิปด้วย ซิปบางตัวช่วยไม่ให้น้ำเข้ากระเป๋าได้ดี

ตรวจสอบซิปของคุณก่อน หากคุณพบว่าน้ำเข้าทางซิปได้ง่าย คุณสามารถใช้รับทํากระเป๋าผ้าแคนวาส ไม่มีขั้นต่ำเทปพันสายไฟที่ปราศจากกรดได้ ติดเทปซิปลงและคุณสามารถติดเทปใหม่ได้ทุกครั้งที่ใช้ซิปเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

ด้วยการทำให้กระเป๋าผ้าใบของคุณกันน้ำได้ คุณสามารถปกป้องสิ่งของทุกชิ้นที่เก็บไว้ในกระเป๋าของคุณจากน้ำได้ ดังนั้นคุณจึงไม่ควรกังวลเรื่องทรัพย์สินมากเกินไปเมื่อต้องเจอฝน แค่ลองดู.